Friday, 29 March 2024 | 10:37 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 10:37 pm
spot_img

เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์” อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าระดับพรีเมียมล่าสุด

  • AIA East Gateway อาคารแนวใหม่ สูง 33 ชั้น บนพื้นที่ 10 ไร่ ดีไซน์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดี ปักหมุดศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) บนทำเลทองย่านบางนา คาดสร้างเสร็จไตรมาสที่สี่ของปี พ.ศ. 2565 
  • “เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์” (AIA East Gateway) อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าระดับพรีเมียมแห่งใหม่ที่ออกแบบเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีล่าสุดบนถนนบางนาตราด กม. 4.5 ซึ่งถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งที่ 3 ของเอไอเอในประเทศไทยหลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการพัฒนาและปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงานอาคาร “เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์” และ “เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์” ด้วยรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง อาทิ Euromoney Real Estate Survey – Best Investment Manager Thailand ตั้งแต่ปี 2017-2020 สำหรับโครงการ AIA East Gateway นั้นเป็นอาคารระดับพรีเมียมเกรด A แห่งแรกบนถนนบางนา-ตราด มีความสูง 33 ชั้น เพดานสูง 3 เมตร ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 70,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ สะดวกด้วยที่จอดรถมากกว่า 1,500 คัน พร้อมด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้สอยอาคาร เน้นความสำคัญในด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้เช่าตามเกณฑ์มาตรฐานของ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) และ WELL Building Standard ระดับโกลด์ สอดคล้องตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” 
  • โดยทาง เอไอเอ ประเทศไทย ได้เดินหน้าลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในการขยายฐานธุรกิจนอกเหนือไปจากธุรกิจประกันชีวิตที่เป็นธุรกิจหลัก โดย “อาคาร เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์” ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดย่านบางนา ติดถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ เพื่อสนับสนุนให้ผู้เช่ามีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีระดับเวิลด์คลาส อาทิ AIA Vitality Deck, Fitness, Trail network, Rooftop Running Track, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Edible garden และ Co-working area ออกแบบตามเกณฑ์มาตรฐานของ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) และ WELL Building Standard ระดับโกลด์ ที่เน้นคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ 1) การอนุรักษ์พลังงาน 2) การรักษ์สิ่งแวดล้อม และ 3) การผสมผสานนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในทุกรายละเอียดทั่วอาคาร เช่น กระจกอนุรักษ์พลังงานคุณภาพสูงจากต่างประเทศ (Insulated Laminated Low-E) เทคโนโลยีแกนกลางในการออกแบบเพื่อพื้นที่ใช้สอยโดยไร้เสากีดขวาง อีกทั้ง ติดตั้งบันไดเชื่อมระหว่างชั้นภายในสำนักงานโดยไม่ต้องใช้ลิฟท์โดยสาร เพื่อความสะดวก ประหยัดเวลา และพลังงาน พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรายล้อมทั่วโครงการ พร้อมด้วยสวนพักผ่อนบนอาคาร โดยตามแผนการดำเนินงานคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4 ของปี พ.ศ. 2565” 
  • “ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกในอนาคต เนื่องจากเป็น New CBD หรือศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก ทั้งในด้านการคมนาคม ระบบรางอย่างรถไฟฟ้าสายสีเขียว แอร์พอร์ตลิงก์ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองลาดพร้าว-สำโรง และยังเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักมากมายทั้ง ถนนบางนา-ตราด สุขุมวิท ศรีนครินทร์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร มอเตอร์เวย์ วงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางสู่จังหวัดฝั่งตะวันออก โดยก่อนหน้านี้กลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้ให้ความสนใจเข้ามาเปิดตัวโครงการด้านที่อยู่อาศัย ทั้งหมู่บ้านจัดสรร ทาว์นโฮม คอนโดมิเนียม ฯลฯ อย่างต่อเนื่องหลายโครงการ จนทำให้พื้นที่โซนบางนาเป็นหนึ่งในแหล่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ซึ่งถือว่า “เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์” จะเป็นพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียมแห่งแรกในโซนบางนา เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคตของกลุ่มบริษัทและนักลงทุนชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ” 
  • ผู้สนใจเช่าพื้นที่ อาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 02-119-1500 
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,684

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com