Monday, 20 May 2024 | 2:21 pm
spot_img
Monday, 20 May 2024 | 2:21 pm
spot_img

‘ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ เปิดวิสัยทัศน์ ‘FIN TO THE FUTURE 2024’ ประกาศก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งแคมเปญสื่อสารใหม่ดึง  ‘แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์’เป็นพรีเซ็นเตอร์

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ FIN BROKERโชว์ความสำเร็จสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกันเติบโตเร็วที่สุด  ประกาศวิสัยทัศน์ FIN TO THE FUTURE 2024 ก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ เตรียมเปิดตัว FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วย แอฯ ที่ปรึกษาแนะนำซื้อประกันผ่านวิดีโอคอลล์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด พร้อมเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ดึง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นักแสดงซุปเปอร์สตาร์นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ สร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ วางเป้าหมายปี 2567 ยอดเบี้ยประกันแตะ 2,200 ล้านบาท 

นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด สตาร์ทอัพในธุรกิจประกัน เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจประกันภัยนับตั้งแต่ปี 2563 ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เป็นสตาร์ทอัพแห่งวงการประกันที่เติบโตรวดเร็วที่สุด โดยในช่วง 4 ปี (2563-2566) มียอดเบี้ยประกันสะสมรวม 5,000 ล้านบาท มีลูกค้าที่ใช้บริการกว่า 560,000 ราย และสร้างสถิติมีกรมธรรม์กว่า 800,000 กรมธรรม์ ซึ่งคีย์ซักเซสขับเคลื่อนบริษัทฯ คือ การพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ใช้งานด้วยฟีเจอร์ง่ายๆ ให้กับนายหน้าประกันและลูกค้า รวมทั้งยังมีพันธมิตรในวงการประกันแข็งแกร่ง บุคลากรในองค์กรเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจ และองค์กรมีความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท 

ปี 2567 ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “FIN TO THE FUTURE 2024” ก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่นำเทคโนโลยีมาขับเคลื่อนธุรกิจประกันภัย (Tech Insurance) โดยภายในปีนี้บริษัทฯ จะพัฒนา “FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้แนะนำการซื้อประกันผ่านแอปพลิเคชันในรูปแบบวิดีโอคอลล์ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ประกันครบวงจร ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัยและประกันเบ็ดเตล็ด พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ล่าสุด “ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและขยายฐานลูกค้าทั่วไปอย่างครอบคลุม โดยวางเป้าหมายยอดเบี้ยประกันอยู่ที่ 2,200 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อน 22%   

“ก้าวสู่ปีที่ 5 ของสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เรามุ่งพัฒนาเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับเทรนด์ธุรกิจประกันระดับโลก โดยเราวางเป้าหมายสร้างการเปลี่ยนผ่านจากการซื้อขายประกันในออฟไลน์มาสู่การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ในอนาคต” นายปัญญวัฒน์ กล่าว 

ทั้งนี้นอกจากการเปิดวิสัยทัศน์ ภายในงานได้จัดเสวนาในหัวข้อ Transformative Impact of Artificial Intelligence on Insurance: Navigating Opportunities and Challenges. “บทบาทของ AI กับอุตสาหกรรมประกัน โอกาส และความท้าทาย” โดยมี ‘คุณสาระ ล่ำซำ’  นายกสมาคมประกันชีวิตไทย, ‘คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร’ นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และ ‘คุณโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์’  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลูเวนเจอร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ ‘คุณอมฤต ฟรานเซน’ CBDO และ CO-Founder บริษัท แอปแมน จำกัด มาร่วมให้แนวคิดและมุมมองของ AI เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมประกันของประเทศไทยให้ก้าวล้ำรับกับโลกติจิทัล 

นางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ กล่าวว่า โลกเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยให้ขั้นตอนการขายสินค้าและบริการออนไลน์เป็นสิ่งที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งอาชีพดาราและนักแสดง การทำงานไม่เป็นเวลา ทำให้ต้องช้อปปิ้งผ่านแอปฯ อยู่ตลอดเวลา สำหรับฟิน ประกันรถ นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ซื้อง่าย สะดวก เชื่อถือได้ มีความปลอดภัย และที่สำคัญมีบริการตอบโจทย์ครบครันมาก ฟีเจอร์ภายในแอปฯ ทำให้รู้สึกเหมือนเพื่อนรู้ใจร่วมเคียงข้างทุกเส้นทาง หากตัดสินใจจะซื้อประกันรถดีๆ ฟินประกันรถยืนหนึ่งในใจแน่นอน 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 992,523

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com