Tuesday, 30 April 2024 | 12:29 am
spot_img
Tuesday, 30 April 2024 | 12:29 am
spot_img

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งประกันสุขภาพเหมาจ่าย Health จุใจ IPD+OPD จัดแคมเปญ “Summer So Strong”รับลมร้อน

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งประกันสุขภาพเหมาจ่ายสุดฮอต “Health จุใจ IPD+OPD” จัดแคมเปญ Summer So Strong ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ หายห่วงเรื่องค่ารักษ พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง ต่อ เพียงกรอกโค้ด JUJAI10” และเลือกผ่อนได้ 0% นานสูงสุดถึง เดือน พร้อมรับความสุขและความอุ่นใจได้แล้วตั้งแต่ มีนาคม –  30เมษายน 2567

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชนหรือ MTLเปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ารุกตลาดประกันออนไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำกระแสความแรงของ โครงการ “Health จุใจ IPD+OPD”  ครบ คุ้ม สุขภาพที่เต็มอิ่ม โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายแบบผู้ป่วยใน (IPD) และเลือกคุ้มครองสุขภาพผู้ป่วยนอก (OPD) ที่คุ้มครองตั้งแต่โรคเล็ก โรคร้ายแรง โรคทั่วไป อุบัติเหตุ แอดมิตก็เหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกในวงเงินเดียวสูงสุด  200,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดครั้ง(1) นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล และดูแลค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เหมาจ่ายสูงสุด 50,000 บาทต่อปี(2) พร้อมดูแลยาวถึงอายุ 99 ปี  มีให้เลือกได้จุใจถึง 4 แพ็ค คือ S M  L และ XL เบี้ยประกันภัยแพ็คเล็กเริ่มต้นเพียงเดือนละไม่ถึง1,056 บาท(3) 

พร้อมส่งแคมเปญรับลมร้อน “Summer So Strong” สำหรับผู้สนใจ โครงการ “Health จุใจ IPD+OPD” โดยมอบความคุ้มให้อีกถึง 2ต่อ โดยต่อที่ เมื่อเลือกซื้อแพ็ค M L หรือ XL แล้วเลือกชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี รับส่วนลดเบี้ยปีแรก 10% เพียงกรอกโค้ดJUJAI10(4) และต่อที่ 2 รับโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน(5) เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 10,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือรับโปรโมชันผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน(5) ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยาธนาคารยูโอบี ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงไทย (เฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ในปีแรกเท่านั้นและสำหรับการซื้อแบบประกันใหม่เท่านั้น) โดยสิทธิพิเศษเริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม –  30 เมษายน 2567

“เมืองไทยประกันชีวิต เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกคนในสังคม(Democratizing Insurance) พร้อมเดินหน้าออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันได้อย่างเข้าใจและเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีความอุ่นใจ มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ตามแนวนโยบายสำคัญของบริษัทฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรด้วยการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นมิติสิ่งแวดล้อม (Environment)  มิติสังคม (Social) และมิติบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ (Governanceand Economy) หรือ ESG เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย” นายสาระ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ Health จุใจ IPD+OPD จากเมืองไทยประกันชีวิต หรือศึกษารายละเอียดแบบประกันภัย โปรโมชัน และสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์  https://webmtl.co/49RB19i ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ 

(1) กรณีเลือกแพ็ค XL และวงเงินค่ารักษาผู้ป่วยใน (IPD) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งนี้ บริษัทจะนับรวมวงเงินค่ารักษาเดิม กรณีรักษาตัวด้วยโรคเดิม หรือด้วยเหตุจากการบาดเจ็บหรือการป่วยเดียวกัน รวมถึงภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้อง หรือต่อเนื่องกันภายใน 90 วัน หากเกิน 90 วัน นับแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลครั้งสุดท้าย จะนับเป็นวงเงินค่ารักษาใหม่

(2) กรณีเลือกแพ็ค XL ไม่จำกัดค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกต่อครั้ง และรวมแล้วไม่เกินวงเงินความคุ้มครองตามแผนที่เลือกต่อปี

(3) กรณีเพศชายอายุ 21 ปี เลือกซื้อ โครงการ “Health จุใจ IPD+OPD”  แพ็ค S ชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

(4) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด

(5) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงไทย กำหนด

● โครงการ Health จุใจ IPD+OPD เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/99 สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (N) และสัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (แพ็ค S) หรือ สัญญาเพิ่มเติม โอพีดี เหมาจ่าย (แพ็ค M,  L และ XL) ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือกซื้อ

● เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

● ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญา ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

● สัญญาเพิ่มเติมมีระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี และระยะเวลาความคุ้มครองสูงสุดจะขึ้นอยู่กับกรมธรรม์หลัก และอายุสูงสุดที่บริษัทฯ สามารถให้ความคุ้มครองได้

● สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์(N) พื้นที่ความคุ้มครองเฉพาะประเทศไทย

● การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในพิจารณารับประกันภัย /พิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย 

● ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

● การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

● เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมจะเปลี่ยนแปลงตามอายุของผู้เอาประกันภัย

● เบี้ยประกันภัยของโครงการนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ ทั้งนี้หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,703

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com