Tuesday, 30 April 2024 | 7:11 am
spot_img
Tuesday, 30 April 2024 | 7:11 am
spot_img

“แกมโบล” ส่งรองเท้าแตะช้างรับลมร้อนชู Soft Power โชว์ไอเดียไทยสไตล์

ไม่ตกแถวตกขบวน สำหรับ แกมโบล (GAMBOL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าลำลองแบรนด์ชั้นนำของไทย ล่าสุดส่งอีก 1 ไอเทมฮอตมารับลมร้อน กับรองเท้าแตะช้าง Limited edition รุ่น GM/GW 42202 ลวดลาย ดีไซน์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามแบบไทยสไตล์ มาพร้อมกับ 2 นวัตกรรมสุดล้ำเน้นสวมใส่สบาย แห้งไว ไม่อับชื้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า นอกจากทางบริษัทฯ จะมีความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิตแล้ว ทางแกมโบล ยังให้ความสำคัญในเรื่องของเทรนด์ การดีไซน์ที่ทันยุคทันสมัย พร้อมการพัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตมาโดยตลอด

สำหรับในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนส่งรองเท้ารุ่นใหม่ ๆ ที่เน้นดีไซน์เก๋ เท่ ทันสมัย สร้างประสบการณ์ใหม่ในการสวมใส่รองเท้าแตะออกมาสู่ตลาดไม่น้อยกว่า 40 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกและโจทย์ความเป็นตัวเองให้กับลูกค้า สอดคล้องแนวคิดของแกมโบลปีนี้ “แตะ…แต่เรื่องที่เป็นคุณก็พอ” ถ้าชอบเลือก ก็เลือกได้เลยที่ให้เหมาะกับตัวเองให้มั่นใจกับทุกการสวมใส่ สำหรับหน้าร้อนนี้จากความนิยมแบบไม่หยุดของกระแสกางเกงช้าง Soft Power ที่กำลังกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ทางแกมโบลขอส่งคอลเลกชั่น รองเท้าช้าง รุ่น GM/GW 42202 ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย แฟชั่นไอเทมช่วงซัมเมอร์ที่ใครๆ ต้องมีมาเอาใจบรรดาชาวดอมช้างที่กำลังมองหารองเท้าช้างไปสวมใส่ช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากลวดลายการออกแบบที่โดดเด่นแล้ว ในคอลเลกชั่นนี้ได้นำนวัตกรรม G-Bold มาใช้ในการผลิต ซึ่งจะทำให้รองเท้าช้างคู่นี้ นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย และยังอัดแน่นไปด้วย นวัตกรรม G-Reflex สะท้อนน้ำสุดพิเศษ กันน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น หน้าร้อนนี้จะใส่ไปทะเล ไปเล่นน้ำได้อย่างมั่นใจ ใส่สบายในแบบไทยสไตล์ ใส่ไปได้ทุกที่ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าใส่ไปเที่ยวไหนก็สบาย เพราะ มีให้เลือก 5 สี 5 สไตล์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่สนใจนำไปสวมใส่รับเทรนด์ในหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับรองเท้าช้าง รุ่น GM/GW 42202 มีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ใน ราคา 339 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามทางออนไลน์ https://shop.gambol.co.th/th หรือ www.facebook.com/GambolThailand นายนิติ ฯ กล่าวทิ้งท้าย

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,801

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com