Tuesday, 7 May 2024 | 12:09 am
spot_img
Tuesday, 7 May 2024 | 12:09 am
spot_img

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP เปิดตัว SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทรบุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จับมือ แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ชูจุดขายทาวน์โฮมหรู ทําเลศักยภาพย่านธนบุรีเชื่อมต่อสาทร ภายใต้คอนเซปต์ “REAL RADIANT URBAN LIVING” มูลค่า 624 ล้านบาท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 49 ยูนิต เริ่มต้น 12.5 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ซื้อลงทุน พักอาศัย และปรับเป็นออฟฟิศในตัว

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด หรือ LPP ผู้นําในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า LPP เดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและ ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านงานอสังหาฯ และด้วยความเชี่ยวชาญในด้านงานบริหารงานขายและงานเช่าที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน LPP จึงแตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent เพื่อดูแลผู้พัฒนาโครงการ อสังหาฯ ที่ต้องการทีมงานด้านการตลาดและงานขายมืออาชีพเข้าไปช่วยสนับสนุน โดยล่าสุด LPP ภูมิใจอย่างมากที่ ได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จํากัด ให้เข้ามารับหน้าที่ ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดเต็มรูปแบบให้กับโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร และถือเป็นโครงการแรกที่ LPP รับบริหารจัดการงานขายและการตลาด ซึ่งถือเป็นการขยายอีกหนึ่งบริการของกลุ่ม LPP ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

โดย LPP ได้เริ่มเปิดเกมรุกงาน Sole Agent เพื่อผลักดันความสําเร็จของโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ด้วยกลยุทธ์การใช้ฐานข้อมูลจากการสํารวจตลาดอาคารและที่อยู่อาศัย ให้เข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทําเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การทําธุรกิจพร้อมการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ด้วยศักยภาพการดําเนินงาน และ ทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี

สำหรับภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นในทิศทางแนวบวก เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวของ กลุ่ม “เรียลดีมานด์” ที่มีความสามารถที่จะซื้อ (Ability to Pay) เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนความสําเร็จของตลาด อสังหาฯ โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร นับเป็นความท้าทายของ LPP ในการรุกงาน Sole Agent โดยมุ่งสนับสนุนให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจที่กําลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถใช้ งานร่วมกับพื้นที่ทํางานได้ หรือแม้แต่การซื้อเพื่อลงทุนในทําเลที่ดีใกล้ใจกลางกรุง ถือเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคน รุ่นใหม่ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

“จากประสบการณ์ของ LPP ที่ดําเนินธุรกิจบริหารจัดการและอยู่ในตลาดอสังหาฯ มากว่า 30 ปี เรา เชื่อมั่นว่าโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร จะประสบความความสําเร็จอย่างแน่นอน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพ ของโครงการและจุดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งในรูปแบบการอยู่อาศัยและการลงทุน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนักธุรกิจได้อย่างตรงความต้องการ” นายสุรวุฒิ กล่าว

ด้านนายพริษฐ์ ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จํากัด เปิดเผยว่า ด้วย ประสบการณ์ในการทําธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี และมองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัยจึงมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจ ประกอบกับมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของที่ดินย่าน “เพชรเกษม” ที่มีมูลค่าราคาที่ดินสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแลนด์แบงก์ (Landbank) ส่วนหนึ่งของบริษัท นำมาสู่การพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และบ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมความสะดวกสบาย บนทําเลศักยภาพที่ถือว่าเป็นทําเลทองแห่งอนาคต

โดย SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “REAL RADIANT URBAN LIVING” เพื่อ สะท้อน “สไตล์ที่เหนือกว่า ในมุมมองที่แตกต่าง” เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern Townhome และ Twin Home ระดับ Luxury ทั้ง 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตร.ว. พื้นที่ พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตร.ม. รองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบ Downtown Home Office ที่ สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางและโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จํานวนเพียง 49 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่

โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร พัฒนาบนทําเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองและการลงทุน ครบครันด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกภายในโครงการที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น รวมทั้ง รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโฮม ออฟฟิศได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กําลังมองหาบ้านและออฟฟิศ ในตัว อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อย่านธนบุรี เพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้า – ออกเมืองไปสีลม – สาทรได้ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองขายอย่าง เป็นทางการแล้ววันนี้ นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ โรงเรียน SISB ฯลฯ

“ดิไอโคนิค มุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขอย่างไม่สิ้นสุดจากเราเต็มที่ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือ กับ LPP โดยเชื่อมั่นในกลยุทธ์ของ LPP ที่จะร่วมกันส่งมอบที่พักอาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และยึดมั่นที่จะพัฒนา โครงการที่พักอาศัย โดยคํานึงถึงความพึงพอใจและความสุขในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง” นายพริษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลด 500,000 พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่ https://shorturl.asia/PvT1X

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 984,195

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com