Sunday, 19 May 2024 | 8:54 pm
spot_img
Sunday, 19 May 2024 | 8:54 pm
spot_img

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก (TNR NORDIC) เป็นผู้จัดจำหน่ายรถวอลโว่อย่างเป็นทางการในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย การขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในครั้งนี้คือส่วนหนึ่งของกลยุทธในการยกระดับประสบการณ์การให้บริการเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมจากวอลโว่มากยิ่งขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำทางอุตสาหกรรมของกลุ่มรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในทุก ๆ การวางแผนและการตัดสินใจทางธุรกิจของ วอลโว่ คาร์ ล้วนคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เห็นถึงความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัด พิษณุโลกคือจังหวัดยุทธศาสตร์ทางที่ตั้ง  เนื่องจากเป็นจังหวัดเชื่อมต่อในภูมิภาคเขตภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกเหนือจากสถานที่ตั้งแล้ว เรายังได้พาร์ทเนอร์ที่เหมาะสมอย่าง ธนรักษ์ กรุ๊ป (Tanaraks Group) ซึ่งมีประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับโลกมากกว่า 30 ปี และเราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับวอลโว่ คาร์ ในประเทศไทย มากยิ่งขึ้น”

ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก ภายใต้การดำเนินงานของ ธนรักษ์ กรุ๊ป จะเริ่มงานก่อสร้างโชว์รูมวอลโว่ คาร์ แห่งใหม่ในเดือนกรกฏาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งจะประกอบด้วยโชว์รูมเพื่อการขาย และศูนย์บริการหลังการขาย ภายใต้ดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของวอลโว่ คาร์ อาทิ พื้นที่โล่งโปร่ง มีแสงธรรมชาติเข้าถึงจากภายนอก เส้นสายการตกแต่งภายในเน้นความคมชัด ใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบในการตกแต่ง ให้สัมผัสแห่งความมินิมอลที่ผสานความเรียบหรู สอดรับกับรถหลากหลายรุ่นจากวอลโว่ที่ไม่ปล่อยควันพิษที่จะถูกนำมาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้ทดลองขับ นอกจากนี้ยังออกแบบให้เหมาะกับลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มครอบครัว และมุ่งเน้นในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการใช้ไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนอย่าง โซล่าร์ เซลส์

นอกจากประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์และจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน ธนรักษ์ กรุ๊ป ยังเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในด้านการบริการที่ยอดเยี่ยม เชื่อถือได้ และมีความเป็นมืออาชีพ ความมุ่งมั่นในคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้านั้นส่งผลให้ ธนรักษ์ กรุ๊ป ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลตัวแทนผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมทางด้านการขาย ด้านอุปกรณ์ตกแต่งรถและการบริการ รวมถึงรางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่น

คุณณัฐวุฒิ เอนกพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก จำกัด ผู้แทนจำหน่าย วอลโว่ คาร์ อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “พิษณุโลก รวมถึงจังหวัดอื่น ๆ ในเขตภาคเหนือมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงสิบปีที่ผ่านมา อีกทั้งผู้คนต่างมีความตระหนักรู้ และให้ความสนใจในด้านความยั่งยืน และสิ่งแวดล้อมมากขึ้นกว่าที่เคย และเมื่อเราพิจารณาอย่างถี่ถ้วนถึงแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งในด้านของการเติบโตทางธุรกิจ และมุ่งเน้นความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม แน่นอนว่า วอลโว่ คาร์ คือแบรนด์ผู้นำที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง เรามั่นใจว่าการเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างจากคนในจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียง”

ทีเอ็นอาร์ นอร์ดิก ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในสิ้นปีนี้ ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของอำเภอเมืองพิษณุโลก เพื่อให้บริการลูกค้า และผู้สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ทั้งในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ นครสวรรค์ อุตรดิตถ์ สุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร เพชรบูรณ์ และเลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วอลโว่ คาร์ ได้ที่

Website – www.volvocars.com/th

Facebook – https://www.facebook.com/volvocarsth

Youtube – https://www.youtube.com/user/VolvoCarsThailand

LINE https://page.line.me/002olnns?oat_content=url&openQrModal=true

หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ Volvo Downtown Store ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ วอลโว่ คาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

สำหรับลูกค้า วอลโว่ คาร์ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า วอลโว่ คาร์ เท่านั้นได้ที่ https://2a18rnra5yz.typeform.com/VolvoExperience

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 992,109

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com