Sunday, 19 May 2024 | 9:58 pm
spot_img
Sunday, 19 May 2024 | 9:58 pm
spot_img

วง LOVELY MELODY “นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี”ชนะเลิศที่ 1 คว้าถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯวง LOVELY MELODY

“นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี”สมใจสร้างชื่อเสียง “สุพรรณบุรี” City of Music เมืองสร้างสรรค์โลก..ด้านดนตรีวง LOVELY MELODY “นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี”ชนะเลิศที่ 1 คว้าถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯวง LOVELY MELODY “นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี”

ประกาศศักดา เด็กเก่งวง LOVELY MELODYนักเรียนยามาฮ่า สุพรรณบุรี ของแทร่…!!! ปลื้มสร้างชื่อเสียง และสร้างตำนานดนตรียิ่งใหญ่ประสบความสำเร็จสมใจครั้งแรก สุดเจ๋งชนะเลิศที่ 1 ว้าแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ ประเภท Guitar Ensemble เวทีดนตรีระดับประเทศ Yamaha Thailand Music Festival 2024  โชว์ฝีมือการเล่นดนตรีที่ “ใช้ใจ” และ “ใช้สมาธิ” ยกระดับมาตรฐานสุพรรณบุรีเป็นเมืองดนตรีสู่ระดับสากล ตอบโจทย์เชื่อมโยงคนทั่วโลกให้รู้จักและหลงรักเมืองไทย ผ่านเสียงดนตรีเป็น Soft Power ที่ลงตัวที่สุด

8 ปี กับกาลเวลาที่พิสูจน์ฝีมือเยาวชนจาก โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ยกระดับความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ 3 เด็กเก่งวง LOVELY MELODY ประกาศศักดาแชมป์ชนะเลิศที่ 1 ประเภท Guitar Ensemble รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมารจากเวที    ดนตรีระดับประเทศ Yamaha Thailand Music Festival 2024 สมาชิกในวงประกอบด้วย น้องเฟรนด์-ด.ญ.ณัฐรดา เมธีวรกิจ, น้องเซิร์ส-ด.ช.ปริชญ์ แช่มพุกพันธุ์, น้องแก้ม-น.ส.นัฐธิดา พุ่มพุก ฝึกสอนโดย ครูเล็ก-วันเฉลิม เลิศพรกุลรัตน์ ผู้ฝึกสอนครูคนเก่งมากความสามารถสั่งสมประสบการณ์ดนตรีมากว่า 10 ปี โดยเด็กๆ เล่าว่า “ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับรางวัลชนะเลิศครั้งนี้ พวกเราขอบคุณครอบครัว ครูผู้สอนและผู้บริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ที่คอยให้กำลังใจ สนับสนุน และสานฝันพาพวกเราไปเปิดประสบการณ์ดนตรีหลายเวที ทำให้เรารู้สึกว่า  ทุกครั้งที่ไปแสดงดนตรีพวกเรามีความสุข ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ แลกเปลี่ยนความคิด และนำมาปรับปรุงพัฒนา เทคนิควิธีการเล่นดนตรีให้ดีขึ้นดีใจที่วันนี้พวกเราตั้งใจทำจนสำเร็จ แลดีใจมีส่วนในการสร้างชื่อเสียงดนตรีสุพรรณบุรีบ้านเกิดของพวกเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

นอกจากนี้ ปิดท้ายการแข่งขัน YTMF 2024 ได้คว้ารางวัลประเภท PMC Solo รองชนะเลิศอันดับ 1 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้แก่ น้องโฟกัส-ด.ช.สิริธาดา สีเอี่ยม และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รุ่นอายุไม่เกิน12 ปี ได้แก่ น้องบัส-ด.ช.พลเชฎฐ์   รัตนชัยญานนท์ฝึกสอนโดยครูบอล-เจตณิพัทธ์  ขันอาสา ครูผู้ริเริ่มกิจกรรม Drum on Tour : หัวใจรัวกลอง เป็นการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งที่ได้รับความนิยมของสุพรรณบุรี กลายเป็นกระแสโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ปี 2024 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี  ปลื้มสุดๆ และภูมิใจกับความสำเร็จสมใจที่รอคอยมากว่า 8 ปี โดย   คุณเจี๊ยบ-วิศน์กานต์ ขุนสุวรรณและคุณเบีย-ณัฐตชา จันทกลัด สองผู้บริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี เล่าว่า8 ปี กับธุรกิจดนตรีนั้นนอกจากจำหน่ายเครื่องดนตรียามาฮ่าแล้ว เรายังเปิดโรงเรียนสอนดนตรีศึกษาหลักสูตรยามาฮ่า ควบคู่กับการสนับสนุนเด็กๆ ได้ทำกิจกรรมดนตรีร่วมกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา เรามีหน้าที่คอย Support พวกเขา ไม่เคยท้อ..ไม่เคยเหนื่อย เพราะเป็นสิ่งที่เลือกและทำในสิ่งที่รัก เราตั้งใจสานฝันและสร้างฝันเด็กๆ ให้เป็นจริง ได้โชว์ผลงานดนตรีบนเวทีแสดงศักยภาพให้ทัดเทียมกับที่อื่ เราไม่ได้ปลูกฝังเด็กๆ ว่าจะต้องชนะในเกมส์การแข่งขันเสมอไป แต่เราปลูกฝังให้เด็กๆ ขึ้นโชว์ทุกครั้ง ตั้งใจทำให้เต็มที่       มีสมาธิในการเล่นดนตรีทำอย่างความสุข   ไม่ต้องคาดหวังว่าชนะหรือแพ้ เพราะนั่น คือ ประสบการณ์ที่ดี ในการแข่งขันบนเวที วันนี้เด็กๆ ทำสำเร็จ และเราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน วันนี้ขอบคุณ ชื่นชมและภูมิใจนักเรียนทุกคนที่ร่วมกิจกรรม YTMF ด้วยใจรักดนตรี และทุกรางวัลที่ได้มา คือ กำลังใจดีที่สุดที่จะพาพวกเรามุ่งมั่น…พัฒนา และลุยกันต่อไป

“สุพรรณบุรี” วันนี้ มีสถาบันการศึกษาที่ดีและโรงเรียนดนตรีที่ดีเอาไว้ฝึกฝนเพาะบ่ม “ต้นกล้าดนตรีเล็กๆ ที่วันหนึ่งจะเติบโตกลายเป็นเมล็ดพันธุ์ดนตรีที่เข้มแข็ง แข็งแกร่ง โด่งดัง สร้างชื่อเสียงสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ และทั่วโลก และที่แห่งนี้ยังมีพื้นที่สร้างสรรค์ดนตรีรองรับเยาวชนคนดนตรีมากขึ้น นี่คือ Soft Power ที่ “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี”  ไม่ได้แสวงหากำไแต่เป็นการสานต่อ และต่อยอดสิ่งที่มี “คุณค่า” เป็นมรดกทางดนตรีที่มีมูลค่าเพิ่มทางสังคม รางวัลนี้ ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการประกาศศักดาเด็กเก่งสุพรรณบุรี “เก่ง” ไม่แพ้ใครๆ เหมือนกัน ที่สำคัญ ความสำเร็จนี้ ไม่ใช่ได้มาเพราะ “พรสวรรค์” เพียงอย่างเดียวแต่มาจากความตั้งใจและมุ่งมั่น

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 992,132

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com