Friday, 26 April 2024 | 1:26 pm
spot_img
Friday, 26 April 2024 | 1:26 pm
spot_img

TQM ปล่อยบริการ “ประกันชั้น 3X” ครั้งแรกของไทย รุกตลาดรถเก่า ตั้งเป้ายอดขายปี 64 ทะลุ 500 ลบ.

ทีคิวเอ็มอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์พลิกโฉมบริการประกันภัยรถยนต์เมืองไทยเปิดตัว“ประกันชั้น3X” ชูแนวคิด“คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก” พร้อมผนึก“บิลเลี่ยนเซอร์เวย์” ส่งทีมสำรวจอุบัติเหตุคอยดูแลถึงจุดเกิดเหตุทุกกรณีภายใต้แคมเปญ “ประกันเพื่อคนตัวเล็ก” รุกตลาดรถยนต์เก่ากว่า 9 ล้านคัน ทั่วประเทศหวังขยายฐานลูกค้ารายย่อยจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาท ผ่อนชำระได้ตั้งเป้ายอดขายปี 2564 แตะ 500 ล้านบาท ผู้บริหารมั่นใจช่วยเพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็มอินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดหรือTQM กล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภครายย่อยหรือคนตัวเล็กอย่างเห็นได้ชัดจากข้อมูลการทำประกันภัยรถยนต์พบว่ามีผู้ที่ทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจอยู่เพียงร้อยละ 57.75 ของจำนวนรถที่มีอยู่กว่า 18 ล้านคัน ซึ่งรถส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ทำประกันภัยจะเป็นรถที่อายุหลายๆ ปี ซึ่งรถกลุ่มนี้จะทำเพียงประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ(พรบ.) เพื่อใช้ในการต่อภาษีรถยนต์เท่านั้นดังนั้นเราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดประกันรถยนต์สำหรับรถเก่าโดยลูกค้ากลุ่มที่เราสนใจคือกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีอายุ 10 ปี ขึ้นไปซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการทำประกันภัยรถยนต์น้อยอยู่แล้วโดยบริษัทได้แบ่งกลุ่มเป้าหมายออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ 1.รถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจำนวน 4,894,655 คัน 2. รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งจำนวน 4,496,828 คัน และ 3. รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเกิน 7 ที่นั่ง จำนวน 392,354 คัน ซึ่งรวมแล้วกลุ่มเป้าหมายจะมีมากกว่า 9,700,000 คัน คิดเป็นร้อยละ 55.25 ของจำนวนรถในกลุ่มนี้

โดยจากการประเมินสภาวะเศรษฐกิจและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าแล้วTQM จึงได้ตัดสินใจเลือกที่จะขยายตลาดประกันรถยนต์ประเภท3 ซึ่งเหมาะกับรถในกลุ่มนี้โดยพัฒนาความคุ้มครองพิเศษเพื่อทลายข้อจำกัดเดิมกับโปรดักส์‘ประกันชั้น3Xคุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูก’ ภายใต้แคมเปญประกันเพื่อคนตัวเล็กด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาท ผ่อนชำระได้โดยคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยบริการจากทีมสำรวจอุบัติเหตุของTQM และยังมีพันธมิตรบริษัทบิลเลี่ยนเซอร์เวย์จำกัดที่ให้บริการด้านงานสำรวจอุบัติเหตุรวมไปถึงพันธมิตรอู่ซ่อมรถในเครือTQM กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่าด้วยความเข้าใจในสภาวะความเป็นอยู่ของคนตัวเล็กในช่วงเศรษฐกิจถดถอยจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้ต้องเพิ่มความระมัดระวังในการบริหารจัดการรายรับรายจ่ายมากขึ้นเลือกซื้อสินค้าที่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปและเลือกตัดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จำเป็นออกแต่หลายคนก็ยังอยากมีประกันไว้รองรับความเสี่ยงภัยแต่ด้วยเงื่อนไขและข้อจำกัดโดยเฉพาะเรื่องงานบริการที่จะต้องเป็นประกันรถยนต์ประเภท1 เท่านั้นถึงจะได้รับบริการจากทีมสำรวจอุบัติเหตุอย่างใกล้ชิดถึงจุดเกิดเหตุในทุกกรณีTQM จึงได้พัฒนาโปรดักส์ประกันภัยที่ราคาไม่แพงเข้าถึงง่ายแต่เพิ่มความคุ้มค่าด้วยงานบริการประกันรถยนต์ชั้น3x คุ้มครองเมื่อผิดเป็นคู่คิดเมื่อถูกซึ่ง3XมาจากeXtra Servicesบริการที่แตกต่างจากเดิมeXtendยืดระยะเวลาสามารถผ่อนชำระได้ X-Menส่งทีมสำรวจหรือทีมSurvey Super Hero ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกถึงที่มั่นใจในแคมเปญ‘TQM ประกันเพื่อคนตัวเล็ก’ ว่าจะทำให้ผู้บริโภคที่เป็นคนตัวเล็กเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้นซึ่งสอดรับกับนโยบายของทุกภาคส่วนที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือคนตัวเล็กเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นคืนมาโดยเร็วสำหรับในเฟสแรกนี้มีพันธมิตรบริษัทประกันภัยเข้าร่วมโครงการได้แก่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันกัย จำกัด(มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน) และบริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน)  

นอกจากราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพงแล้วTQM ยังมีบริการผ่อนชำระได้นานถึง 3 งวด หรือในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถแต่มีความจำเป็นต้องเอาออกมาใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวฉลองเดือนแห่งความสุขกับครอบครัวและคนรักยังสามารถเลือกซื้อที่ให้ความคุ้มครองแบบระยะสั้นได้ซึ่งมีทั้งแบบ 30 วันหรือ 90 วัน รวมถึงในแคมเปญฯยังมีประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นให้เลือกในราคาที่คนตัวเล็กสามารถเข้าถึงความคุ้มครองและบริการได้ง่ายที่สุดอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจในรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆที่อยู่ในแคมเปญดังกล่าวสามารถเข้าไปเลือกดูและซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านบริการTQM 24 Smart Services ช่องทางLine TQM Insurance Broker หรือเข้าไปที่เว็บไซต์www.tqm.co.thหรือโทรสายด่วน1737 เพื่อรับคำแนะนำจากพนักงานTQM โดยตรงโดยลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น3xหรือประกันอื่นๆกับTQM หากเกิดเหตุสามารถแจ้งเคลมผ่านนวัตกรรมใหม่ของTQM ได้ที่แอพพลิเคชั่นTQM24 ตลอด24 ชั่วโมง                                               

ทั้งนี้ในตลอดปี2564 ทางTQM จะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการภายใต้แคมเปญประกันเพื่อคนตัวเล็กออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีโดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ได้แก่ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพคนตัวเล็กไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยก็ไร้กังวลมีทั้งแบบคุ้มครองรายเดือนและรายปีประกันสุขภาพเฉพาะโรคไม่หวั่นกับโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นและประกันบ้านอยู่อาศัยอุ่นใจกับประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัยด้วยเบี้ยราคาประหยัด

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,278

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com