Friday, 29 March 2024 | 3:21 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:21 pm
spot_img

อาคเนย์ เปิดตัวประกันภัยโคนม ต้อนรับปีวัว เบี้ยเริ่มต้นวันละ 2 บาท คุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกันภัยโคนมครั้งแรกในประเทศไทย เบี้ยเริ่มต้นวันละ 2 บาท เพื่อช่วยคุ้มครองและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเกษตรโคนมที่เป็นสัตว์เศรษฐกิจหลักของประเทศ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ต้องการช่วยให้คนไทยและครอบครัวเกษตรกรสามารถใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจอย่างมีความสุขไร้ความกังวลใจ ผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ จึงเกิดเป็นโครงการ “ประกันภัยโคนม” ในครั้งนี้ เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกร พร้อมยกระดับมาตรฐานธุรกิจโคนมในประเทศไทย ในฐานะสัตว์เศรษฐกิจที่สำคัญ โดยมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นปีละ 810 บาท / ตัว หรือคิดเป็นเบี้ยเริ่มต้นวันละ 2 บาทเท่านั้น

“เราคิดจากมุมมองและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อมอบความคุ้มครองที่เข้าใจ เข้าถึงเกษตรกรโคนมทั่วประเทศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยอาคเนย์หวังว่าโครงการนี้จะเป็นหนึ่งในของขวัญวันปีใหม่ที่ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการเกษตรกร เพื่อสร้างให้ทุกความสุขเป็นไปได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต” นายฐากร กล่าว
นายมนตรี วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายในการรับประกันโคนม ประกอบด้วย เกษตรกรโคนมทั่วประเทศที่เป็นสมาชิกสหกรณ์โคนม กลุ่มเกษตรกรโคนมที่เป็นลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) กลุ่มเกษตรกรโคนมในเครือข่ายทีซีซี โดยเกษตรกรที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ สหกรณ์โคนมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับความคุ้มครองที่เกษตรจะได้รับจากการทำประกันภัยโคนม ประกอบด้วย ความคุ้มครองที่เกิดจากการเจ็บป่วยของโคนม, ความคุ้มครองการตายจากการบาดเจ็บโดยอุบัติเหตุ, ความคุ้มครองการตายจากภัย เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า น้ำท่วม ลมพายุ ที่ได้รับการรับรองจากสัตวแพทย์ โดยเกษตรกรที่ซื้อประกันภัยโคนมในโครงการจะได้รับค่าสินไหมทดแทนประมาณ 30,000 บาทต่อตัว (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านสหกรณ์โคนมทั่วประเทศ, ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 และเฟซบุ๊ก อาคเนย์Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,394

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com