Friday, 29 March 2024 | 1:12 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 1:12 pm
spot_img

มอบความอุ่นใจพักผ่อนริมทะเลหัวหินกับ ‘เซ็นทารา คอมพลีท แคร์’ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 8 มกราคม 2564: พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่บรรยากาศพักผ่อนริมทะเลเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความเชื่อมั่นเต็มที่แด่แขกทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่การันตีความอุ่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามายังโรงแรม
สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมความอุ่นใจตลอดการเข้าพักด้วยเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลตามหลักปฏิบัติ 12 ข้อ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา ซึ่งทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและกำกับการดำเนินงานในโรงแรมให้สอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก(WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก(WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุข อาทิ

การเว้นระยะห่าง การเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัยระหว่างแขกผู้เข้าพักด้วยกัน และระหว่างพนักงานเซ็นทาราและผู้เข้าพัก อาทิ การจัดที่นั่งในพื้นที่ส่วนกลางให้มีระยะห่างที่ปลอดภัย บริการส่งอาหารให้ลูกค้ารับประทานภายในห้อง และการส่งกระเป๋าเดินทางของลูกค้าถึงแค่บริเวณหน้าประตูห้องพัก อีกทั้งการจำกัดอัตราการเข้าพักของลูกค้าในโรงแรมไม่ให้หนาแน่นจนเกินไป
หลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้เข้าออกโรงแรมทุกคน รวมทั้งผู้ที่มาใช้บริการสปา ณ บริเวณทางเข้าของโรงแรมทุกจุด พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรม
การยกระดับด้านการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ โรงแรมได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนรวมของโรงแรม อาทิ ห้องน้ำ ลิฟท์โดยสาร และจุดที่ต้องมีการสัมผัสร่วมกัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งติดตั้งสเปรย์ไอพ่นในบริเวณห้องพัก ทางเดิน ห้องอาหาร และพื้นที่สาธารณะต่างๆ ในโรงแรมเพื่อฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ
การให้บริการการเข้าพัก พนักงานที่ให้บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์แก่ลูกค้าจะต้องรักษาระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 1.5 เมตร และอาจจัดให้มีฉากแบบใสกั้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน ขั้นตอนการเช็คอินจะเพิ่มแบบสอบถามด้านสุขภาพ รวมถึงการเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์

ห้องพัก พนักงานทำความสะอาดต้องสวมหน้ากากและถุงมือแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยสามารถเข้าทำความสะอาดและเพิ่มการถ่ายเทของอากาศในห้องขณะที่ไม่มีลูกค้าอยู่ในห้องพักเท่านั้น และเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย เช่น รีโมท และลูกบิดประตู รวมถึงการใช้เครื่องล้างจานในการล้างแก้วน้ำ โดยเซ็นทาราได้จัดเตรียมเซ็ตอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักหรือเมื่อลูกค้าต้องการ
ห้องอาหาร การลดจำนวนที่นั่งและจัดให้แต่ละโต๊ะเว้นระยะห่างตามหลักปฏิบัติที่ถูกต้อง โต๊ะและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานแต่ละครั้ง รวมทั้งยกเลิกการบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์ แทนที่ด้วยบริการเสริฟ์อาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงาน
การฝึกอบรมพนักงาน พนักงานเซ็นทาราจะได้รับการอบรมเรื่องสุขอนามัยและการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมไปถึงบริษัทและบุคคลอื่นๆ ที่เข้ามาให้บริการในโรงแรม เช่น เคาน์เตอร์บริษัททัวร์ อีกทั้งการจัดตารางการทำงานของพนักงานให้บริการ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อข้ามทีม
การดูแลคุณภาพและตรวจสอบ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งจะมีผู้จัดการด้านสุขอนามัย ทำหน้าที่ดูแลมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยของโรงแรมในเครือทุกแห่ง โดยเซ็นทาราทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับแขกทุกท่านในการเข้าพัก ด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานบริการด้านความปลอดภัยทางสุขภาพที่รัดกุม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และประสบการณ์การบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับ พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,308

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com