Friday, 29 March 2024 | 3:18 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:18 am
spot_img

สิ้นสุดการรอคอย “แก๊ปเปอร์” ชนะคดี ศาลตัดสิน “ชลลดา ทรงลำเจียก” ชดใช้ค่าเสียหายหลักล้าน!! หลังเบี้ยวค่าผลิตซีรีส์ I AM YOUR KING 2 ผมขอสั่งให้คุณ…

วันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. “แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ นิลกลม” ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ ในฐานะกรรมการบริษัทฯ(โจทก์) พร้อมด้วยทนายปภังกร สถิรรัตน์, นายเสรีวัฒน์ ศรีโยหะ และ ว่าที่ร้อยตรีแสนภูมิ ศรีษะแก้ว ได้เดินทางไปยังศาลแพ่งรัชดาเพื่อฟังคำพิพากษาในหมายเลขคดีดำที่ พ.654/2563 ที่ได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายในกรณีผิดสัญญาการชำระเงินค่าผลิตซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2 จาก บริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยนางสาวชลลดา ทรงลำเจียก เป็นกรรมการผู้จัดการ(จำเลย) เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธุ์ 2563 ซึ่งวันนี้ศาลได้มีคำพิพากษาให้ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม กรรมการบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด “ชนะคดี”
ซึ่งบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด โดยมี นางสาวชลดา ทรงลำเจียก เป็นกรรมการผู้จัดการ จะต้องชำระค่าเสียหายอันเป็นมูลค่างานที่ยังไม่ได้ชำระ, ค่าเสียหายอื่น ๆ และเบี้ยปรับ พร้อมอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี ให้กับฝ่ายโจทก์ภายใน 30 วัน

โดยวันนี้ทางทนายความจำเลย และ นางสาวชลดา ทรงลำเจียก กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด ไม่ได้มาเข้าร่วมฟังคำพิพากษาตามนัดศาล

โดยแก๊ปเปอร์ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ในวันนี้ว่า…. “อย่างน้อย วันนี้ผมก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ทุกงานที่ผมทำ ผมตั้งใจ และจริงใจเสมอ ถึงแม้ว่าซีรีส์บางเรื่องที่ผมทำ จะมีการถอนตัว มีการฟ้องร้อง มีข่าวในแง่ลบออกมาตลอดระยะเวลาที่ผมเป็นผู้จัด ซึ่งผมไม่สามารถมานั่งบอกรายละเอียดได้ว่า ปัญหามันเกิดจากอะไร สิ่งเดียวที่ผมบอกได้คือ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะแก้ปัญหาและทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้ชมผลงานที่ดีที่สุด แม้ว่าผมต้องรับผิดชอบหรือแบกอะไรไว้มากมาย แต่สุดท้ายผมจะไม่ยอมเดินถอยหลัง ผมต้องทำงานที่ผมรักให้สำเร็จ ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องต่อๆไปของผมด้วยครับ รับรองว่าเร็วๆนี้มีซีรีส์ออกมาให้ได้ชมแน่นอน และอยากให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ทำงานไม่ว่าจะในวงการบันเทิงหรือไม่ก็ตาม ว่าเอกสารสัญญามีความสำคัญมาก ๆ ถ้าคิดจะทำธุรกิจอะไร ควรมีทนายหรือฝ่ายกฎหมายที่ช่วยดูแลเพื่อลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ เพราะผมไม่อยากให้ใครต้องมาเจออะไรแบบนี้เหมือนกับตัวผมเอง ส่วนที่เหลือหลังจากนี้ผมก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไปครับ…”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,634

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com