Friday, 26 April 2024 | 10:29 pm
spot_img
Friday, 26 April 2024 | 10:29 pm
spot_img

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคียงข้างประชาชนสู้โควิดระลอกใหม่ ประกาศจัด 2 แคมเปญใหญ่ ”ล็อคราคา” และ “สติ๊กเกอร์ลดแรงแซงทุกโปร” ช้อปสินค้าราคาประหยัดทุกวัน พร้อมแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลดสูงสุด 25%

นายสเตฟานคูมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็นทรัลฟู้ดรีเทลจำกัดในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ทำให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการจับจ่ายเพื่อซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น“ท็อปส์”เน้นย้ำจุดยืนซูเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์มาตลอด25 ปี ประกาศจัด2 แคมเปญใหญ่พร้อมกัน“ล็อคราคา” และ“สติ๊กเกอร์ลดแรงแซงทุกโปรแปะปุ๊บ ลดปั๊บ”  เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่มีอยู่แล้วสร้างความมั่นใจว่าทุกการจับจ่ายในการซื้อสินค้าจะคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและประชาชนสามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้

• ล็อคราคาสินค้าช่วยผู้บริโภคตลอดปี ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ทริเริ่มจัดล็อคราคาสินค้าครั้งแรกเมื่อเดือน                                   

เมษายนปีที่แล้วซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากสำหรับการล็อคราคารอบใหม่เริ่มตั้งแต่วันที่20 มกราคม2564 – 16 มีนาคม 2564  ที่ท็อปส์มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์เดลี่, แฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์ออนไลน์ เราได้คัดเลือกสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกหมวดหมู่กว่า 60 รายการ และการันตีว่าจะมีสินค้าเพียงพอต่อทุกความต้องการเช่น นมยูเอชทีข้าวหอมมะลิ แชมพู กระดาษชำระ นอกจากนั้นยังเอาใจคุณแม่บ้านช่วง Work From Home  ล็อคราคาของสดติดตู้เย็น ผักเนื้อหมูและเนื้อไก่ รวม 19 รายการ ที่ท็อปส์สาขาที่ร่วมรายการ ซึ่งเราตรวจสอบราคาทุกสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้ซื้อสินค้าในราคาที่ประหยัดที่สุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดราคาสินค้ามากมายตลอดปี

• สติ๊กเกอร์ลดแรงแซงทุกโปรแป๊ะปุ๊บลดปั๊บสติ๊กเกอร์มหัศจรรย์ลดแล้วลดอีกสูงสุด 25 % แคมเปญที่โดนใจ

ลูกค้าแบบเต็มๆเพราะท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ทและมัทสึโมโตะคิโยชิเป็นค้าปลีกรายแรกที่กล้าพลิกปรากฎการณ์การลดราคาสินค้ามิติใหม่ แจกสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้านำไปติดสินค้าเพื่อลดราคาด้วยตนเองรอบนี้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องจับมือผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ชั้นนำอาทิข้าวมาบุญครอง,  ซิสเท็มมา, เด็กสมบูรณ์, น้ำดื่มตราสิงห์, โพรเทคส์, บลูมส์เนเจอร์เลิฟ, สมาร์ทเตอร์, แอทแทค, ดาวน์นี่, โฟร์โมสนมยูเอชที, เบบี้เลิฟ, น้ำแร่มองต์เฟลอ,  ไลปอนเอฟ, ไข่ไก่ตราท็อปส์, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็ด มอบสติ๊กเกอร์ลดแล้วลดอีกสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุด25 % และยังมีสติ๊กเกอร์สำหรับใช้เป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าสำหรับเทศกาลตรุษจีนเช่น ชุดไหว้มงคล ชุดผลไม้มงคล     

รับสติ๊กเกอร์แปะปุ๊บลดปั๊บเมื่อซื้อสินค้าที่ท็อปส์มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอสโตร์, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์,    ท็อปส์ออนไลน์ครบ600 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ,  ท็อปส์เดลี่ ครบ200 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ และแฟมิลี่มาร์ทครบ100 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ รับสติ๊กเกอร์แปะปุ๊บลดปั๊บ1 ชุด ระยะเวลาแจกสติ๊กเกอร์ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม– 2 กุมภาพันธ์2564  และสามารถใช้สติ๊กเกอร์ได้ถึงวันที่10 กุมภาพันธ์2564 นอกจากนั้น  บริษัทฯยังได้ร่วมกับร้านค้าในเครือเซ็นทรัลเพิ่มความคุ้มค่าประหยัดทุกวันมอบคูปองส่วนลดเพื่อใช้ซื้อสินค้าที่เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ซีเอ็มจี, เคเอฟซี, มิสเตอร์โดนัทและโอโตยะ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่www.tops.co.th, เฟซบุ๊กTopsThailand, FamilyMartThailand, Matsumoto Kiyoshi Thailand หรือ  แอพพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand,  @FamilyMartThailand, @Matsumoto Kiyoshi Th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,491

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com