Thursday, 28 March 2024 | 5:24 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 5:24 pm
spot_img

ArcheAge SEA ฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ ‘Nui’ ด้วยกิจกรรมมากมาย

เริ่มต้นปี 2564 นี้ ArcheAge, หนึ่งในเกม MMORPG ที่โด่งดังที่สุดในโลก จากค่าย XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์รวมใหม่โดยใช้ชื่อว่า Nui สำหรับการให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

นับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จในเดือนมิถุนายน 2563 ArcheAge SEA ได้นำเสนอเนื้อหาเกมที่ยอดเยี่ยม เพื่อท้าทายทักษะของนักรบที่แข็งแกร่งและผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหลาย การอัพเดทเนื้อหาในปี 2563 ยังได้มีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ที่ทรงพลังถึง 2 เผ่า ได้แก่ Warborns และ Dwarves, โซนใหม่อันกว้างขวางในพื้นที่ Hiram Mountain ฝั่ง East, การรวมพลและโจมตี Red Dragon’s Keep, การต่อสู้แบบ RvR ใน Golden Plains Battle และเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น เวิร์ลบอสและอินสแตนท์ดันเจี้ยน

เมื่อเราเดินทางเข้าสู่บทใหม่ของโลก ArcheAge ในปี 2564 เรายังมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้ในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการที่เรา จะสร้างชุมชนที่สมจริงยิ่งขึ้นและประสบการณ์การเล่นเกม MMORPG ที่สนุกสนานมากขึ้น ด้วยการรวมเซิร์ฟเวอร์ Kyprosa และ Orchidna เป็นเซิร์ฟเวอร์ Nui และเรายังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายสำหรับการรวมเซิร์ฟเวอร์ ให้วีรบุรุษทุกท่านได้สนุกสนานกัน

เพื่อช่วยให้วีรบุรุษ สร้างเรื่องราวใหม่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์รวม Nui, ผู้เล่นที่มีเลเวล 30 ขึ้นไป จะได้รับคูปอง “Nui’s Gift” หลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 21 มกราคม โดย Nui’s Gift จะประกอบไปด้วย Nui’s Blessed และไอเทมอื่นๆ ที่จะช่วยให้ท่านเพลิดเพลินกับการเล่นเกม เช่น Labor Recharger และ Gilda Star

กิจกรรมรวมเซิร์ฟเวอร์ จะดำเนินการรวมทั้งหมด 4 สัปดาห์ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเช่น Manastorm Crystal และ Fruit of Effort อีกด้วย สำหรับวีรบุรุษใหม่และกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง จะได้รับ Heartfelt Gift Rank 1 ซึ่งจะมีอุปกรณ์ Hiram รวมอยู่ด้วย และอาจได้รับ Heartfelt Gift ระดับที่สูงขึ้นเมื่อมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข เช่น การเพิ่มเลเวลหรือสำเร็จเควสที่กำหนด Heartfelt Gifts เต็มไปด้วยไอเทมที่จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

Darren, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ XLGAMES ผู้นำการผสานเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า “โลกของ ArcheAge SEA จะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ๆ และข่าวสารที่น่าตื่นเต้นมากมายในปี 2564 นี้ เราหวังว่าความสุขที่แท้จริงของ MMORPG จะถูกส่งไปยังผู้เล่นของเรา ผ่านการรวมเซิร์ฟเวอร์นี้ เราอยากจะใช้โอกาสนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ภักดีและสนุกกับ ArcheAge มาโดยตลอด”

ArcheAge ได้เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2563 และให้บริการเนื้อหาต่างๆ เช่น Open World ที่ไร้รอยต่อ, RvR ขนาดใหญ่, World Boss ที่น่ากลัว, การรบทางเรือและทางอากาศ ด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย นอกจากนี้ ในสาสน์จากผู้พัฒนาล่าสุดยังแจ้งถึงบริการที่จะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆ และใช้ชื่อว่า บริการภูมิภาคเอเชีย (Asian Region Service) ครอบคลุมภูมิภาคไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า ด้วยการเพิ่มภาษาจีนเข้ามาอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดการรวมเซิร์ฟเวอร์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ ArcheAge Asian Region อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กแฟนเพจ

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,756

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com