Thursday, 28 March 2024 | 10:43 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 10:43 pm
spot_img

“เจอเนสส์” ต่อยอดกลยุทธ์ปี 63 ขยายแผนบุกตลาดปี 64 ไตรมาสแรกเน้นแพลตฟอร์มออนไลน์แจง ผลิตภัณฑ์ “รีเซิร์ฟ” สินค้าขายดีตลอดกาล กู้ยอดขายฝ่าวิกฤติโควิด

“เจอเนสส์” ต่อยอดกลยุทธ์ปี 63 ขยายแผนบุกตลาดปี 64 ไตรมาสแรกเน้นแพลตฟอร์มออนไลน์แจง ผลิตภัณฑ์ “รีเซิร์ฟ” สินค้าขายดีตลอดกาล กู้ยอดขายฝ่าวิกฤติโควิด โตสวนกระแสหวัง เพิ่มไลน์โปรดักส์ใหม่ 3 รายการ ช่วยดันยอดทะลุเป้า! ยอดขายประเทศไทยและกัมพูชาติด 10 อันดับยอดขายพุ่ง จาก 145 ประเทศทั่วโลก ในปีที่ผ่านมาย้ำความสำเร็จในปี 2020 ที่ผ่านมากับยอดขายสะสมนับตั้งแต่เปิดบริษัทรวม $8พันล้านเหรียญสหรัฐ และในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงาน Jeunesse LIVE สะสมมากกว่า 2,700,000 คน

คุณอลิศรา แซ่เตีย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์ของปี 64 บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจตามแผนของปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้จะเน้นการจัดกิจกรรมออนไลน์มากขึ้น มีการจัดดิสคัฟเวอร์เจอเนสส์ ดึงคนใหม่ที่ไม่รู้จักธุรกิจเข้ามาเรียนรู้ เรื่องผลิตภัณฑ์ บริษัท และแผนการตลาด ส่วนอีกงานคือ เจอเนสส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ เป็นงานที่จัดขึ้นทุก 4 เดือน ภายใน 1 ปีจะมีประมาณ 3 ครั้ง

“แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจุบัน ทำให้ปีนี้เรายังคงดำเนินการตามแผนของปีที่ผ่านมา หากสถานการณ์ดีขึ้นก็หวังว่าจะสามารถจัดงานประชุม หรืองานอื่นๆ ได้ตามปกติในเร็ววัน ขณะเดียวกันบริษัทก็มีจัดกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ อาทิ การสอนทักษะความเป็นผู้นำ สินค้า แผนการตลอด หรือการจัดอบรมใน Facebook ผ่านกลุ่มปิด เรียกได้ว่าในปีนี้บุกตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมทุ่มทุนวางแพลตฟอร์มจัดงานออนไลน์ต่อยอดไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมาเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ”

ชูแพลทฟอร์มออนไลน์เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจพร้อมขับเคลื่อนเดินหน้าการทำธุรกิจเครือข่ายการตลาดอย่างเต็มกำลังด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่และเครื่องมือทางการตลาดมากมายที่รองรับพร้อมสนับสนุนให้การทำธุรกิจของนักธุรกิจง่ายยิ่งขึ้น การันตีจากการพิชิตรางวัลด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์มากถึง 804 รางวัลและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีการรองรับการทำธุรกิจภายใต้แพลทฟอร์มดิจิตัลสำหรับส่งเสริมการตลาด อาทิ JMobile, JOffice, ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM), Play Jeunesse, ShareJeunesse.com และ We Live Jeunesse Magazine ที่รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ครบวงจร ทั้งในด้านบริษัท, ผลิตภัณฑ์ และโอกาสธุรกิจ รวมไปถึงคลังรูปภาพและวีดีโอ สำหรับแชร์ผ่านทาง Social Media เช่น Facebook , Instagram, Twitter, TikTok พร้อมช่องทางการติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ผ่านทาง line official @jnthailand เพื่อความสะดวก ง่ายต่อการสอบถามข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ หรือกดส่งข้อความทางเฟซบุ๊ค Jeunesse Global (Thailand) ก็ได้เช่นเดียวกัน และอีกหลายช่องทางซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจแบบมือโปรสำหรับการทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ปี 64 บริษัทวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการขออนุญาต อย.โดยเจอเนสส์มีแผนการนำเข้าผลิตภัณฑ์อีกหลายรายการ และอยู่ขั้นตอนการดำเนินการ เช่น อโลเวร่า ผลิตภัณฑ์ว่านหางจระเข้ผสมเลมอน ช่วยเพิ่มสารแอนตี้ออกซิแดนท์โดยส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ

คุณอลิศรา ยังกล่าวต่ออีกว่า “รีเซิร์ฟ” (Reserve) ยังสามาถทำยอดขายต่อเนื่อง ถือเป็นพระเอกตลอดกาล รองลงมาคือ “เรวิต้าบลู” (RevitaBlū) และ “นารา” (Naara) ตามลำดับ คาดว่าด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้คนสนใจดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ อีกทั้งบริษัทมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดเซ็ต จัดกลุ่ม ผนวกโปรโมชั่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกและผู้บริโภค และในปีนี้เจอเนสส์ปูทางสร้างคอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเวิร์คช้อปสุขภาพผ่านการใช้งานโซเชียลมีเดีย เราวางแผนกระตุ้นการตลาด เริ่มจับทิศทางเศรษฐกิจ โดยเริ่มต้นทั้งการโมติเวทลูกค้า จัดโปรโมชั่นเป็นระยะเพื่อช่วยลูกค้า และหวังว่าจะได้เปิดตัวสินค้าใหม่เร็ววัน จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้า

“ในไตรมาสแรก เราจะทำกิจกรรมเป็นชาเลนจ์ (Challenge) ผ่านการโพสต์ Facebook ส่วนตัว โดยมิชชั่นแรก จัดชาเลนจ์ การวางเป้าหมายสุขภาพดีของตัวเอง คือ บอกเล่า เป้าหมายสุขภาพในปีนี้ จะทำอะไร เช่น วางแผนเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหนัก เป็นต้น กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นทุกอาทิตย์ ของรางวัลก็จะมอบเป็นผลิตภัณฑ์ ส่วนสัปดาห์สุดท้ายของการจัดมิชชั่นผู้ที่เข้ารอบจะได้รับของรางวัลเป็นเงินสด และบิวตี้เวิร์คช้อปออนไลน์ ผลตอบรับดีมากทุกคนให้ความสนใจ”

นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมาบริษัทดำเนินการรีแบรนด์ J Coffee เปลี่ยนแพ็คเก็ตจิ้งใหม่ ซึ่งผลตอบรับดีมากขึ้น คาดจะปีนี้จะดำเนินการรีแบรนด์อีกหลายรายการ เพื่อส่งเสริมการตลาดช่วยสมาชิก สำหรับทริปท่องเที่ยวบริษัทยังคงแผนของปีที่ผ่านมา เพียงแค่ขยับเลื่อนการเดินทางออกไปจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาปกติ จึงมุ่งเน้นการทำกิจกกรมต่างๆผ่านทางออนไลน์

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,169

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com