Saturday, 20 April 2024 | 5:32 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 5:32 pm
spot_img

Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน พร้อมเสริฟ ด้วยเมนูนมมากมาย ที่คอนเฟิร์ม ความสด และอร่อย

หากไปที่ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 6 ของห้างพรรพสินค้าเดอะมอลล์  สาขางามวงศ์วาน ( ติดบันไดเลื่อน โซนไอที) และได้พบเจอกับป้านุท และลูกชาย อนุรัญช์ หรือเบียร์ ผู้เป็นเจ้าของร้านแล้วไม่ได้นมอร่อยๆ พร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแล้ว ถือว่า ไม่ใช่ ต้องขอให้กลับไปใหม่ เพราะเสน่ห์ของร้านร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน นอกจากความสด อร่อยของเมนูนมมากมายที่สรรสร้างขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจในรสชาติ ด้วยการใช้วัตถุดิบจากนมโคแท้ 100% ที่ไม่ผสมนมผง ส่งตรงจากฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์ค ขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. ภายใต้สัญลักษณ์ วัวแดง ที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน หนึ่งในแหล่งผลิตน้ำนมโคคุณภาพของประเทศไทย ที่ส่งต่อความสุขให้กับคนไทยมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้ นั่นคือ ความเป็นกันเองของเจ้าของร้านที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการดูแล บริการ และนำความอร่อยสู่ลูกค้า ภายใต้ความพร้อมที่เรียกได้ว่า เป็นศูนย์รวมเมนูนมสด ในรูปเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟมากมาย

“ มาเจอกันได้ทุกวัน ป้าและลูกชายมากันทุกวัน เราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้ประทับใจกับเมนูนมมากมายของเรา ด้วยตัวเราเอง เพราะจะได้พูดคุย แลกเปลี่ยน และให้บริการกันแบบถูกใจลูกค้า อยากได้รสชาติแบบนี้บอก เราจัดให้ได้ทุกอย่าง” เสียงสะท้อนจากเจ้าของร้าน ภายใต้แววที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริการ ก่อนย้ำว่า
“ ทุกเมนู เราเน้นความสด ใหม่เสมอ ทำใหม่ทุกวัน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยทุกแก้วในทุกครั้งที่มาทาน” ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน คือ พื้นที่แลนด์มาร์กที่หลายคน หลายครอบครัว บอกต้องมา
“ เรามีมุมพักผ่อนสำหรับทุกคน มานั่งมาทานนมได้ตลอด บางครอบครัวเอาลูกๆมาเพื่อมาเล่นกับวัวแดงที่บริเวณหน้า เด็กๆเขามีความสุขเราก็มีความสุขด้วย”
สำหรับในส่วนของเมนูนมของทางร้านนั้น อนุรัญช์ หรือเบียร์ ผู้เป็นลูกชายกล่าวเสริมว่ามีมากมาย แล้วเต่ความชอบ เลย ไม่ว่า กลุ่มของชานมที่มีให้เลือกมากมาย อย่าง นมสดเย็น, ชาเขียวนมสดเย็น, ชาไทยนมสดเย็น ฯลฯ หรือ เมนูเครื่องดื่มคีโต ที่กำลังเป็นเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ และเหมาะกับกลุ่มผู้ที่ลดน้ำหนัก กับเครื่องดื่มชาไทยคีโตจีนิค, อัญชันคีโตจีนิค ฯลฯ
อีกทั้งยังมี กาแฟให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่า คาปูชิโน่, เอสเพรสโซ่, ลาเต้, มอคค่า, อเมริกาโน่ ฯลฯ รวมถึง เมนูอิตาเลียนโซดา อย่างบูลพาไดร์โซดา,ลิ้นจี่โซดา ฯลฯ รวมถึงเมนูสมู๊ทตี้ ที่มีทั้งโยเกิร์ตสมู๊ทตี้, บูลเบอรี่สมู๊ทตี้ และที่ขาดไม่ได้ มาริโอ้ มิลค์กี้, มาริโอช๊อคกี้ ฯลฯ
ขณะเดียวกันยังมี ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค อาทิ นมยู.เอช.ที. นมพาสเจอร์ไรส์ นมเปรี้ยวพร้อมดื่ม โยเกิร์ต และไอศกรีม ให้เลือกอีกด้วย โดยเฉพาะที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ คือ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมเนื้อบุก ตราไทย-เดนมาร์ค Chew-D และนมพร้อมดื่มยูเอชทีไทย-เดนมาร์ค แลคโตส ฟรี
แต่ที่ชิมแล้วชอบ ขอคอมเฟิร์ม นั่น คือ Merry Milky ที่มาพร้อมนมสด นมสตรอว์เบอร์รี่ และเยลลี่ชาเขียวหนึบหนับข้างล่าง บอกได้คำเดียวว่า นัวมาก แถมยังมีท็อปด้วยวิปครีมพูนๆอีก ทำให้อร่อยสุดสวาทขาดใจเลยทีเดียว

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค.

ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน เป็นแหล่งแฮงค์เอ๊าท์ทางเลือกอีกแห่ง สำหรับผู้ที่เดินทางมายังห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ และได้อุดหนุนผลิตภัณฑ์นมที่ใช้วัตถุดิบสดๆจากฟาร์มของเกษตรกร ทั้งนี้ นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า ปัจจุบัน Thai-Denmark Milk Land ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเกินคาด แม้ในช่วงนี้ที่มีสถานการณ์โควิด-19 ขึ้น แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการขยายสาขาแฟรนไชส์ Thai-Denmark Milk Land แต่อย่างใด แสดงให้เห็นว่าคนไทยหันมาดูแลสุขภาพในช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 มากขึ้นโดยการบริโภคนมซึ่งมีสารอาหารครบถ้วนในการบำรุงสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คทุกชนิดนั้น ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100%ไม่ผสมนมผง จึงทำให้ผู้บริโภคให้ความมั่นใจมากขึ้น

นายสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ อ.ส.คกำกับดูแลฝ่ายการตลาดและการขาย

ขณะที่ นายสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ อ.ส.คกำกับดูแลฝ่ายการตลาดและการขาย ได้กล่าวว่า ขณะนี้ อ.ส.ค. ได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ นมไทย-เดนมาร์ค เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงและสร้างกระแสนิยมของการบริโภคผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คให้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ครอบคลุม ทุกเพศทุกวัย ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน จึงเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีทั้งหลากหลายของเมนู ทุกความอร่อย ให้เลือกซื้อทานเองหรือซื้อฝากได้ทั้งสิ้น… สำหรับผู้สนใจ สามารถแวะลองลิ่มชิมรสได้ทุกวัน โดย ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00น. – 22.00 น. และเปิดบริการวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น. แต่หากติดงานติดภาระกิจ สามารถใช้บริการ Delivery ทั้ง Line man Get food และ grab food แต่ถ้าอยากรู้ถึงโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ที่มีมากมายและต่อเนื่อง สามารถติดตามผ่าน เพจหลัก FB : The Mall Ngamwongwan และ MilkLand Story ได้เลย..
ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน คืออีกหนึ่งจุดของการสร้างสุขให้กับครอบครัว รวมถึงสุขภาพที่ดี ด้วยเมนูนมที่หลากหลายในทุกรสชาติที่ต้องการ…

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,619

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com