Friday, 29 March 2024 | 6:48 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 6:48 pm
spot_img

โครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” บรรยากาศธรรมชาติ ริมแม่น้ำ ใจกลางเมือง

บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท พบกับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามริมเเม่น้ำตาปี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนแปลงเพียง 67 แปลง เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคภายในจังหวัด ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านให้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ ภายในงาน Pre-Sale 20-21 มีนาคม นี้ ณ Sales Gallery

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ในอันดับต้นๆ ของภาคใต้ มีภาคเกษตรกรรม และภาคการผลิตเพื่อการส่งออกสินค้าเกษตรที่แข็งแกร่ง อีกทั้งเป็นศูนย์รวมสถาบันการศึกษาของภาคใต้ตอนบน บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสทางการลงทุนอสังหาฯ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้พัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จำนวน 4 โครงการ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าภายในจังหวัดมาอย่างยาวนานส่งผลให้บริษัทฯ เตรียมส่งโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” ซึ่งเป็นโครงการ ลำดับที่ 5 ของการลงทุนภายในจังหวัด มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีอยู่ในจังหวัด อีกทั้งยังตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการขยายครอบครัว โดยยังคงเน้นการออกแบบที่มีความโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู สร้างสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพ และการออกแบบที่ประหยัดพลังงาน ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 จึงมั่นใจได้ว่าโครงการใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เป็นอย่างดี

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี บนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ ชูแนวคิด “Embrace Your Desire for High Quality Living” มาพร้อมกับการอยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พบกับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พร้อมความหรูหรา จำนวน 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 197-318 ตร.ม. สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน (เฉพาะบางแบบบ้าน) และที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนส่วนกลาง ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ในโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออก อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญภายในจังหวัด ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ สวนสาธารณะเกาะลำพู ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.ศรีวิชัย และศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี เตรียมเปิดบ้านให้ทุกท่านสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้แม่น้ำ สวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำที่พลาดไม่ได้! พร้อมลงทะเบียน http://bit.ly/2MWzj1q เพื่อรับสิทธิพิเศษ ภายในงาน Pre-Sale วันที่ 20-21 มีนาคม นี้ ณ Sales Gallery ทั้งนี้บริษัทฯ ตระหนักถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ การติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ สอบถามข้อมูลโครงการ โทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,571

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com