Thursday, 25 April 2024 | 3:20 pm
spot_img
Thursday, 25 April 2024 | 3:20 pm
spot_img

เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน” บนแพลทฟอร์มออนไลน์ 4-Week Challenge: Stay Home Stay Fit with ZEN Bodi พร้อมลุ้นรับรางวัลในทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 185,000บาท

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม 4-Week Challenge: Stay Home Stay Fit with ZEN Bodi “อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน” ด้วยการเล็งเห็นโอกาสดีๆ ในช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 จึงได้จัดกิจกรรมดีๆ ในแพลทฟอร์มออนไลน์เพื่อให้ทุกคนมาใช้โอกาสนี้เริ่มต้นหันมาดูแลรูปร่างและสัดส่วนอย่างมีเป้าหมาย ได้เริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา พร้อมลุ้นรับรางวัลในทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 185,000บาท

โดยตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ นำโดย โค้ชบางกอก(คุณนราธิป หว่อง) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลรูปร่างมาให้ความรู้เทคนิคในการดูแลสัดส่วนรูปร่างที่ถูกต้อง พร้อมเหล่าตัวแทน ZEN The Idol คุณอัญรินทร์ ลิ้มสมบัติอนันต์, คุณไรอั้น แท็ง, คุณกชนิภา เทียบเมือง คุณชยกร เขมพฤทธิ์, คุณหยาดพิรุณ ปานดี และ คุณวีรศักดิ์ พัจนา ที่มาร่วมเป็นกูรูในแต่ละสัปดาห์ ร่วมพูดคุย เจาะลึกถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ZEN BODI พร้อมเทคนิคการรับประทานผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนจากผู้ใช้จริงที่เคยผ่านประสบการณ์มาแล้ว มาร่วมแชร์และตอบคำถามกันสดๆแบบไม่มีกั๊ก จัดแน่น! จัดเต็ม! ที่สำคัญเพื่อเป็นการต่อยอดและเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ทางเจอเนสส์ได้มอบคู่มือเทคนิคการดูแลเรื่องอาหารการกิน และโปรแกรมอาหาร & สูตรวิธีทำ แบบฉบับอาหารไทย ในรูปแบบ E-Booklet ที่ชื่อว่า ZEN 28 Meal Plan เพื่อสร้างความสมดุลให้ร่างกาย โดยการสร้างความสมดุลในมื้ออาหารแต่ละมื้อที่ทุกคนสามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณเอง และพิเศษไปมากกว่านั้นคือ คลิปการออกกำลังกายออนไลน์ในแต่ละสัปดาห์ตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ ให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ออกกำลังกายกันที่บ้านเสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว และได้ร่วมสนุกไปพร้อมกับคำท้าในแต่ละสัปดาห์ที่ทุกคนสามารถพิชิตได้ด้วยตัวเอง และปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองออกมาเพื่อผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพอใจในทุกๆ วัน

4-Week Challenge: Stay Home Stay Fit with ZEN Bodi “อยู่บ้าน ห่างโควิด เพิ่มความฟิต พิชิตไขมัน” ตลอดระยะเวลากิจกรรมทั้ง 4 สัปดาห์ แม้ว่าจะถูกจัดในช่องทางออนไลน์ แต่ก็เต็มไปด้วยภาพบรรยากาศความสุข สนุกสนาน ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของทุกคน เพิ่มการเรียนรู้ใหม่ๆ ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแชร์ประสบการณ์ แบ่งปันเรื่องราวเทคนิคต่างๆ เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับในเวลาเดียวกันและเป็นการขยายสังคมในกลุ่ม ZEN Project Thailand สิ่งที่ทุกคนจะได้รับไม่ใช่แค่ความรู้ หรือเทคนิคการดูแลรูปร่างเพียงเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือมิตรภาพที่รวมทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันใน “สังคมเปลี่ยนร่าง ZEN Project Thailand” สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเปลี่ยนร่างได้ที่ Facebook กลุ่มปิด: ZEN Project Thailand

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 978,842

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com