Friday, 29 March 2024 | 5:10 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 5:10 pm
spot_img

ผมสวย ดูดี เป๊ะเวอร์! ต้องร้าน “เวนีเซีย ซาลอน” เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

ปัจจุบัน  “ร้านเสริมสวย” หรือ “ซาลอน”  ยังมีธุรกิจที่ทำรายได้ได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ทุกคนยังไม่หยุด สวย หล่อ และดูดีตลอดเวลา อาทิ บริการสระผม ตัด ดัด ย้อมสีผม  ไปจนถึงบำรุงผม และจัดแต่งทรงผม  ด้วยเหตุผลที่ว่า การไปทำที่ร้านจากช่างมืออาชีพ ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างมากขึ้น

ใครที่เข้าร้านทำผมบ่อยๆ จะรู้เป็นอย่างดีว่า การหาช่างทำผมที่ถูกใจ นั้นหายากมาก และเมื่อเจอร้านที่ถูกใจแล้ว ก็จะจงรักภักดีกับร้านเดิมๆ และเลือกที่จะใช้บริการต่อเนื่อง ที่สำคัญช่างต้องมีฝีมือดีเข้าใจลูกค้า ทำให้ร้านมี “ลูกค้าประจำ” แต่จะมีสักกี่ร้านที่มัดใจลูกค้าเอาไว้ได้  ทีมบรรณาธิการข่าว worldbusiness ได้มีโอกาสไปเดินเที่ยวชมตลาดดอกไม้ ณตลาดปากคลองตลาดใหม่  ย่านถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 

คุณวรรัฏฐ์ อยู่เกตุ (คุณเอ๋) เจ้าของ เวนีเซีย ซาลอน

เดินชมซื้อดอกไม้จนเหนื่อย ได้แวะพักทานข้าว และมองไปเห็น ร้านเสริมสวย “เวนีเซีย ซาลอน”  ร้านตกแต่งสวยงามสบายๆ มีความโดดเด่นอยู่ศูนย์กลางตลาดดอกไม้แห่งนี้เพียงร้านเดียว  จึงตัดสินใจเข้าไปใช้บริการ กระทั่งได้รู้จักกับเจ้าของร้านคนสวย  “คุณวรรัฏฐ์ อยู่เกตุ” หรือ คนในตลาดเรียกว่า  “คุณเอ๋” เธอเล่าให้ฟังว่าครั้งแรกที่เปิดร้านที่นี้ ก็มีความกังวลอยู่ไม่น้อย …ว่าจะมีใครเข้ามาใช้บริการหรือไม่  ซึ่งเปิดร้านแรกๆ จะเป็นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามาใช้บริการ และเกิดความชอบ มีการบอกต่อคนในตลาด จนปัจจุบันเป็นร้านขวัญใจของพ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าที่มาเดินซื้อดอกไม้เป็นประจำ และยังมีลูกค้าข้างนอกโทรจองคิวล่วงหน้าล็อกตัวกันเลยจ้า

ไม่แปลกใจว่า ทำไม!  ร้านเสริมสวย “เวนีเซีย ซาลอน”  สามารถมัดใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และคนที่มาเดินซื้อดอกไม้ในตลาดไว้ได้  ซึ่งระหว่างการทำสีผม  และยืดผม ด้วยตนเองนั้น  เจ้าของร้านและช่าง มีบริการที่ดี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และเน้นการดูแลบำรุงเส้น  แนะนำการทำสีผม และปรับสภาพเส้นผม ในทุกขั้นตอน (เจ้าของร้านกระซิบบอกว่าเป็นสูตรลับของทางร้านนะค่ะ) หลังทำผมด้วยตนเอง สัมผัสได้ว่าทันทีว่า ผมกลับนุ่มลื่น ไม่แห้ง ไม่กระด้าง และได้ทรงผม  พร้อมสีผมที่ถูกใจมากๆ ที่สำคัญเจ้าของร้านน่ารักใส่ใจลูกค้าดีมากๆ  ไม่ผิดหวังจริงๆ คะ

แม้เศรษฐกิจไม่ดี  เชื่อว่า หนุ่มๆ สาวๆ ก็ยังรักสวยรักงามเหมือนเดิม  โดยเฉพาะตัดผมผู้ชาย และการทำสีผม ไฮไลต์ ลองได้ทำแล้วต้องมาเติมโคนกันบ่อยๆ พร้อมกับใช้บริการอื่นๆ เพื่อดูแลสภาพผมเสียกลับมาเงางาม โดยทางร้าน“เวนีเซียซาลอน” เปิดให้บริการครบวงจรเลยจ้า

คุณเอ๋ บอกว่า ทางร้านมีบริการครบวงจร  เช่น ยืดผมถาวร และทำสีแฟชั่น ปิดผมขาวได้ทันี  ทำสีแฟชั่น  ออกแบบทรงผมทั้งชายและหญิง  และให้คำปรึกสำหรับคนผมเสียที่เกิดจากการทำเคมีซ้ำซ้อน และรับแก้ไขปัญหาต่างๆ อาทิ แก้ไขดัดดิจิตอล หรือทำสีผมมาแล้วไม่ถูกใจ ทางร้านรับแก้ไขให้ทันที

พิเศษกว่านั้น เดือนมีนาคมนี้  “เวนีเซียซาลอน”  จัดโปรบุฟเฟ่ต์  ทำสี  เคมี ยืดผม ดัด  เพียง  1,500 บาท แถมฟรี! ทรีทเม้นท์เคลือบเงาผม และบำรุงผม ไปเลยจ้า 

หากใครกำลังมองหาร้านเสริมสวยสุดปัง  ช่างมืออาชีพ บริการครบวงจร  ทำสีผม ยืดผม สวย ๆ ปัง ๆ ผมไม่พังแน่นอน! ต้องแวะมาร้านเสริมสวย  “เวนีเซีย ซาลอน”  ณ ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ ตลาดปากคลองตลาดใหม่ ถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ  ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

?ติดต่อสอบถาม นัดจองคิว  โทร. 094 263 6459 , FB : เวนีเซียซาลอน

#เวนีเซียซาลอน  #ผมสีสวย #ผมไม่พัง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,492

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com