Friday, 29 March 2024 | 12:36 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 12:36 pm
spot_img

มีสไตล์ กรุ๊ป เปิดโครงการ mixed use แห่งล่าสุด‘มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum)’ ย่านรัชดา-ห้วยขวางรองรับการขยายตัวสู่ศูนย์กลางการอยู่อาศัยและย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่พรั่ง

มีสไตล์ กรุ๊ป เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ด้วยวิสัยทัศน์แห่งความท้าทาย ล่าสุดเผยโฉมโครงการ mixed use สุดเทรนด์ ‘มีสไตล์ มิวเซียม’ ที่รวมของสะสมอันทรงคุณค่านานหลายสิบปีของผู้ก่อตั้ง ‘สมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน’ มาถ่ายทอดอย่างพิถีพิถันสู่ประสบการณ์ใหม่ของผู้ที่ชอบแนวการออกแบบที่แตกต่างมีสีสันไม่ซ้ำใคร รวมโรงแรม อพาร์ทเม้นท์ สถานที่จัดเลี้ยง ห้องอาหารและบาร์ พร้อมพื้นที่สันทนาการไว้ในที่เดียว ตอบไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

นางสาวภัทรานิษฐ์ แสงรัฐกาญจนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีสไตล์ แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน มีสไตล์ กรุ๊ป แบ่งการลงทุนออกเป็น 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย อพาร์ทเม้นท์, คอนโด high rise & low rise และโรงแรม โดยล่าสุดได้พัฒนาโครงการ mixed use ภายใต้ชื่อ ‘มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum)’ ย่านรัชดา-ห้วยขวาง มูลค่า 800 ล้านบาท   ให้เป็นแหล่ง Hang out/ Event/ Hotel destination แห่งใหม่   เพื่อรองรับการขยายตัวของทำเลกรุงเทพฯ ชั้นกลางที่ได้รับแรงหนุนจากการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 จุด ประกอบด้วย แยกรัชดา-ลาดพร้าว จะเป็น Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว และแยกรัชดา-ศูนย์วัฒนธรรม มีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี ผ่านถนนรามคำแหง) ที่จะมาเชื่อมกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการเดินทางของคนกรุงเทพฯ อย่างมาก จะมีการนำผู้ที่อาศัยในพื้นที่อื่นๆ เข้ามาในย่านรัชดาจำนวนมาก พร้อมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว

ชูวิสัยทัศน์ที่รวดเร็ว  พร้อมปรับเปลี่ยน กล้าฉีกแนว เพื่อสร้างความต่างสู่การเติบโต
“ธุรกิจโรงแรมถือเป็นหนึ่งธุรกิจที่ต้องเผชิญความท้าทายครั้งสำคัญในช่วงสถานการณ์ COVID-19 แต่ก็ได้ผ่านช่วงวิกฤติที่สุดมาแล้วและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ด้วยความพร้อมของประเทศไทยด้านศักยภาพทางการแพทย์ในการรองรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวประกอบกับแผนการจัดหาวัคซีนที่ชัดเจนมากขึ้น และการลดระยะเวลาการกักตัวจะเป็นปัจจัยหลักที่กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติตัดสินใจเลือกเมืองไทยเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยว ในส่วนของชาวไทย มีสไตล์ เชื่อว่าการพัฒนาโปรเจคคมนาคมระบบรางจะมีส่วนผลักดันให้ย่านรัชดาฯ ให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครบครันทั้งด้านแหล่งพักอาศัย อาคารสำนักงาน แหล่งบันเทิงสันทนาการ และย่านธุรกิจการค้าไว้ได้อย่างลงตัว”   นางสาวภัทรานิษฐ์ แสงรัฐกาญจนสิน แสดงความเห็นต่อภาพรวมธุรกิจโรงแรมในปัจจุบัน “สำหรับแผนการพัฒนาธุรกิจด้านโรงแรมของบริษัทฯ นั้น Wellness center ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งใหม่ที่ มีสไตล์ กรุ๊ป กำลังศึกษาเพื่อพัฒนาโครงการให้สอดรับต่อนโยบายการพัฒนาประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังวางแผนสร้างความมั่นคงทางรายได้ด้วยการขยายการลงทุนไปยังกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ อีกด้วย”

ด้าน สพ.ญ. เปมิกา แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ แอสเสท จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum) ว่า ‘กล้าเป็นตัวเอง’ และ ‘คัดสรรเฉพาะสิ่งที่มีคุณค่า’ ด้วยความพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าคือแกนหลักในการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม ที่พร้อมรองรับความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างลงตัว ภายในโครงการประกอบด้วย อพาร์ทเม้นท์, โรงแรม, ห้องจัดเลี้ยง, พื้นที่จัดงานทั้งแบบ indoor และ outdoor รวมถึงร้านอาหารและบาร์ โดยเริ่มจัด soft launch ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ปัจจุบันสามารถปล่อยเช่าอพาร์ทเมนท์ได้แล้วกว่า 80% เป็นกลุ่มคนทำงานซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเช่าพักระยะยาว นอกจากนี้ งานดีไซน์ที่นำของสะสมที่ประเมินมูลค่าไม่ได้มาตกแต่งโดยรอบโครงการยังเป็นไฮไลท์หลักที่ลูกค้าชื่นชอบ รวมถึงประสบการณ์ของร้านอาหารและบาร์ที่ชู DNA ของความเป็นไทยมาประยุกต์ในสไตล์ฟิวชั่น ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

“มีสไตล์ กรุ๊ปเริ่มขยายสู่ธุรกิจโรงแรมตั้งแต่ปี 2554 ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือรวม 3 แห่ง ได้แก่ MeStyle Place, MeStyle Garage และ MeStyle Museum ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 30,000 ตร.ม. ใจกลางเมืองย่านห้วยขวาง ริเริ่มการพัฒนาโดยผู้ก่อตั้ง มีสไตล์ กรุ๊ป คุณสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน นักธุรกิจ นักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ชื่นชอบการสะสมและการเดินทาง จึงเป็นที่มาของโครงการใหม่นี้ ในทุกมุมจะได้สัมผัสกับของสะสมล้ำค่ามากมายที่ผู้ก่อตั้งได้สะสมจากการเดินทางตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เมื่อนำมาผสมกับการออกแบบอย่าง ‘มีสไตล์’ ไม่ซ้ำใคร โดยฝีมือ interior designer อาจารย์กิตติศักดิ์ สุธรรมโชติ ในทุกรายละเอียดที่สร้างขึ้นจึงสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของผู้ก่อตั้งที่ตั้งใจสร้างมีสไตล์ มิวเซียมเลือกสรรแต่ของดีๆ ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในทุกครั้งที่มาเยือน ที่สำคัญคือความตั้งใจที่จะสร้างสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแรงบันดาลใจแก่คนรุ่นหลัง นอกจากการตกแต่งที่ชัดเจนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการยังได้รับการแต่งแต้มสีสันความสนุกไว้มากมาย ภายใต้แนวคิด Hang out/ Event/ Hotel destination” สพ.ญ. เปมิกา แสงรัฐกาญจนสิน กล่าวถึงความพิถีพิถันในการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum)

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,305

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com