Friday, 29 March 2024 | 7:45 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 7:45 am
spot_img

YAYA LIVE THAILAND แอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมดาวรุ่ง รวมความบันเทิงทุกรูปแบบไว้ในแพลตฟอร์ม

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมใหม่แกะกล่อง YAYA LIVE THAILAND ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากเน็ตไอดอลและวีเจที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่มุ่งเน้นในด้านความบันเทิงระดับไฮคลาส รวบรวมความบันเทิงทุกรูปแบบไว้ในแพลตฟอร์ม Short-VDO, Live , Game เพื่อความบันเทิงแบบ All-in-One นอกจาก Short-VDO และไลฟ์สตรีมมิ่งแล้ว YAYA LIVE ยังมีเกมส์ต่างๆ ที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้ใช้ทุกคน

YAYA LIVE เปิดใช้งานออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนมกราคม 2021 และเวลาเพียงเดือนแรกนั้น ได้มีการเซ็นสัญญากับเน็ตไอดอลและวีเจในไทยกว่า 1,000 คน ยังมีเหล่าดาราคนดังมากมายเข้าร่วมอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเซ็นสัญญากับซุปเปอร์สตาร์ระดับท็อป แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในฐาน Brand Ambassador และดำรงตำแหน่ง “Chief Brand Officer” ของบริษัท อย่างไรก็ตาม YAYA LIVE ยังมีการเจรจาร่วมกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์อีกมากมาย และช่วงเดือนกุมภาพันธ์เพียงเดือนเดียวนั้น YAYA LIVE ได้รับผลประกอบการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงทดลองใช้งานที่ผ่านมา การใช้จ่ายของผู้ใช้เพิ่มขึ้นถึง 8 เท่า เห็นได้ว่าการกำหนดเป้าหมายในการเป็นผู้นำการไลฟ์สตรีมด้านการบันเทิงระดับไฮคลาสของแอปพลิเคชันกลยุทธ์เนื้อหาคุณภาพสูง รวมถึงวางแบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ส่งผลให้ YAYA LIVE จึงกลายเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ในวงการบันเทิงไลฟ์สดของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว

โดยเป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมที่เน้นกลยุทธ์ความเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ สร้างสรรค์เนื้อหาและผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น ที่ไม่เซ็กซี่ไม่ล่อแหลม มีความสดใส น่ารัก เป็นกลุ่มคนวัยเรียนหรือนักศึกษาจริง ๆ เพื่อสร้างสังคมวัยรุ่นระดับไฮคลาส ในขณะเดียวกัน ยังมีฟังก์ชันลูกเล่นการใช้งานที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ เช่น การแชทคุยกับเพื่อน ๆ Lucky Bag ของขวัญอนิเมชัน และเกมส์ เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้วัยรุ่นมีความสนุกกับเกมส์และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่มีอยู่ พร้อมเพิ่มฟังก์ชัน E-Commerce เสมือนเป็น TikTok ที่ขายของได้ จากที่ YAYA LIVE มีฟังก์ชันไลฟ์สตรีมมิ่ง + Short-VDO แล้ว จะมีอีกหนึ่งฟังก์ชันที่สามารถไลฟ์ขายของได้อีกด้วย อนุญาตให้วีเจได้แนะนำผลิตภัณฑ์และขายสินค้าของตนเองผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งและ Short-VDO ผู้ใช้แอปฯ สามารถเปิดดูตัวอย่างสินค้า เลือกซื้อและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน YAYA LIVE ได้ทันที

ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อความบันเทิงของไทย YAYA LIVE จึงเป็นแอปพลิเคชัน “Made in Thailand” & “Thailand Experience Model” ก้าวเดินไปสู่เวทีโลกที่ทำให้ผู้ใช้จากประเทศต่าง ๆ ได้สัมผัสกับนวัตกรรมของไทยและการบริการของไทย และในอนาคต YAYA LIVE จะมีการสร้างศูนย์ “Overseas Operation Center” ในประเทศไทย โดยมีทีมงานไทยเป็นศูนย์กลาง เพื่อเปิดตลาดในอีก 3 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย อินเดีย และปากีสถาน สร้างทีมงานในแต่ละพื้นที่ อีกทั้งขยายตลาดไปสู่มาเลเซียและสิงคโปร์ในโอกาสที่เหมะสมต่อไป

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติม YAYA LIVE THAILAND
Line@: @yayalivevip
Instagram: yayaliveth
Facebook: Yayalive.Thailand
Twitter: @YAYALIVEth
YouTube: YAYA LIVE Thailand
Website: www.yayalive.com

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,128

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com