Thursday, 28 March 2024 | 6:30 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 6:30 pm
spot_img

แบรนด์ตรางู เปิดกลยุทธ์ดับร้อน ชู ตรางู รีแล็กซิ่ง เฟรนช์ ลาเวนเดอร์ ขึ้นเป็นโปรดักส์ไฮไลท์ปี 2564 พร้อมดันยอดขาย ส่งมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้า ผ่านทุ่งลาเวนเดอร์ใจกลางกรุง

กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่สร้างผลิตภัณฑ์ ยืนหนึ่งในเรื่องความเย็น มายาวนานกว่า 129 ปี เปิดกลยุทธ์การตลาดแบรนด์ในตำนาน ที่เป็นต้นตำรับความเย็นเจ้าแรกของโลก รุกหนักโปรดักส์ ตรางู รีแล็กซิ่ง เฟรนช์ ลาเวนเดอร์ ที่มอบความหอม ผ่อนคลาย สบายผิว เพิ่มดีกรีความคูล ดับความร้อนระอุของอากาศเมืองไทย ผ่านการสร้างการรับรู้ และภาพจำในผลิตภัณฑ์ ด้วยการมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้า เนรมิตทุ่งลาเวนเดอร์ ขึ้นใจกลางกรุงเทพ ตลอดเดือนเมษายน 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ภายใต้แคมเปญ “เย็นดีย์ ไม่ดรอปชัวร์ #แชร์ให้ทั่วว่าเราคูล”

นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู เจ้าของสินค้าแบรนด์ตรางู กล่าวว่า“สภาพอากาศในปัจจุบัน ภาวะโลกร้อน ประกอบกับอากาศในช่วงหน้าร้อน มีอุณหภูมิร้อนจัด โดยเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 40 องศา ส่งผลโดยตรงกับผู้ที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแดด สินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Product) ของแบรนด์ตรางูมีความโดดเด่นเรื่องการมอบความเย็นกายสบายใจ สดชื่น ลดผด ผื่น คัน และอาการระคายผิวไม่สบายตัว ที่เกิดจากอากาศร้อน ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ตรางูมีสินค้าอยู่ 5 กลุ่มด้วยกัน คือ แป้งเย็น เจลอาบน้ำ สบู่ ทิชชู่เย็น บอดี้สเปรย์ และมิสท์ เพื่อสร้างประสบการณ์ ทา อาบ เช็ด ฉีด ที่ตอบรับกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตรางูแล้ว เรายังได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมมีการออกแบบสูตรและสรรพคุณให้มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสูตรคลาสสิค คงความเย็นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ตรางู มายาวนาน, สูตรรีแลกซ์ซิ่ง ให้ความหอมผ่อนคลาย, สูตรไวลด์ ทานาคา เพื่อผิวเนียนใส, สูตรซอฟท์ แอนด์ สมูท ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และสูตรรีเฟรชชิ่ง ช่วยเพิ่มความสดชื่น โดยแบ่งกลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับผลิตภัณฑ์ไว้ 2 กลุ่มหลักด้วยกัน คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแป้ง เจาะกลุ่มเจนเอกซ์ – เจนวาย ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างเจลอาบน้ำ สบู่ ทิชชู่เย็น บอดี้สเปรย์ และมิสท์ เจาะกลุ่มเจนวาย – เจนซี หนึ่งในความท้าทายหลักของแบรนด์ตรางูคือ เมื่อโลกเปลี่ยนและหมุนอยู่ตลอดเวลา กลุ่มผู้บริโภคและช่วงวัยเปลี่ยนไป ประกอบกับเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลง จะปรับตัวอย่างไรให้เข้ากับยุคสมัย โดยไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของแบรนด์ตรางู และยังคงครองใจผู้บริโภคอยู่ได้ สู่การพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบโจทย์ และเมื่อโจทย์หลักของประเทศไทยคือเป็นเมืองร้อน ในโลกที่มีความเร่งรีบ และเคร่งเครียด ตรางู รีแล็กซิ่ง กลิ่น    เฟรนช์ ลาเวนเดอร์ จึงเป็นโปรดักส์ไฮไลท์ของปี 2564 ด้วยส่วนผสมหลักของลาเวนเดอร์ ออยล์ ที่มอบความหอม ผ่อนคลาย สบายผิว  สดชื่น ทุกครั้งที่ได้ใช้และได้กลิ่น พร้อมช่วยลดอาการระคายเคืองตามผิวหนังที่เกิดจากอากาศร้อนอีกด้วย

แบรนด์ตรางูได้มีการปรับรูปแบบการสื่อสาร สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมอัดแคมเปญการตลาดครบวงจรทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ภายใต้ชื่อ “เย็นดีย์ ไม่ดรอปชัวร์ #แชร์ให้ทั่วว่าเราคูล” พร้อมเนรมิตทุ่งลาเวนเดอร์ไว้ใจกลางกรุง เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ สร้างภาพจำ กระตุ้นไปสู่ยอดขาย ในผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดตัวผ่านความเหนือกว่าของผลิตภัณฑ์ สร้างความเย็นให้กลุ่มผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตรงด้วยตัวเอง ทั้งในส่วนของกลิ่นหอม   ผ่อนคลาย และความเย็นที่จะเกิดขึ้นกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ตลอดเดือนเมษายน 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ซึ่งนับว่าเป็นจุดแลนด์มาร์คหลักที่มีผู้คนสัญจรไปมา และเป็นจุดเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะทางบกและทางน้ำ รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้นไปสู่ยอดขายอีกด้วย พร้อมวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสารสู่กลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมขยายสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ไม่ว่าจะเป็นขบวนคาราวานภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับกลุ่มลูกค้า การแจกผลิตภัณฑ์ทดลอง กิจกรรมแอดปุ๊บ เย็นปั๊บการเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อขยายการรับรู้ผลิตภัณฑ์ กิจกรรมเซิร์ฟสเก็ต กิจกรรมโรดโชว์ ไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ภาพยนตร์โฆษณาและออนไลน์วิดีโอ รวมทั้งสื่อนอกบ้าน (Out of Home Media)”

“นับว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการปรับตัวในเข้ากับเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้ ที่มีความเปลี่ยนแปลงไปตามโลกตลอดเวลา พร้อมต้องยังคงคอนเซ็ปต์และความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแบรนด์ตรางู นอกจากที่เราจะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพ การพัฒนาและเพิ่มคุณภาพก็เป็นโจทย์หลักที่แบรนด์ตรางูยังคงทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ กระชับความสัมพันธ์ เป็น Brand Love ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานทุกยุคทุกสมัย” นายอนุรุธ กล่าวสรุป

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมผ่อนคลายและความเย็นท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ตลอดเดือนเมษายน 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี พร้อมร่วมพิสูจน์ความคูลด้วยตัวคุณเองกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตรางู รีแล็กซิ่ง กลิ่นเฟรนช์ ลาเวนเดอร์ ทั้งในส่วนของแป้งเย็น เจลอาบน้ำ สบู่ ทิชชู่เย็น บอดี้สเปรย์ และมิสท์ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Line OA : @snakebrandfamily, Facebook : Snake Brand Fan Page, Shopee และ Lazada

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,889

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com