Friday, 29 March 2024 | 4:19 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 4:19 am
spot_img

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี! ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงสงกรานต์

AIS จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกประกันภัย ผ่านแคมเปญ “ประกันภัย สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอลซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุและโรคโควิด-19 ในกรมธรรม์เดียวกันฟรี! วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก!

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการทั่วไปด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เอไอเอสได้เข้าร่วมโครงการประกันภัย สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอลซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) ซึ่งช่วยให้เราได้ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจและมีความสุขโดยไม่ต้องกังวล โดยความพิเศษของปีนี้ เรามอบความคุ้มครองทั้งประกันอุบัติเหตุและโรคโควิด-19 ในกรมธรรม์เดียวกัน ตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน   ซึ่ง เอไอเอส ในฐานะผู้นำในการให้บริการดิจิทัล มองว่าการดูแลลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของงานด้านบริการที่เอไอเอสให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงมีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษแทนความห่วงใยและพร้อมดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกๆ เทศกาล ซึ่งในครั้งนี้ เราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงการรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ได้ผ่านทาง myAIS แอป”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมส่งมอบความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัย รวมไปถึงความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความคุ้มครองผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากยิ่งกว่าเดิม”

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับความคุ้มครองประกอบด้วย 1. ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท  2. ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท 3. ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นความคุ้มครอง) แต่สำหรับกรณีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (คุ้มครองตั้งแต่วันเริ่มต้นความคุ้มครอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท  4. ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน เนื่องจากอุบัติเหตุ รวมถึงได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (ในกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว        มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) คุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 300 บาท (ไม่เกิน 20 วัน) และ 5. กรณีติดเชื้อโควิด-19 (เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน   นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกันภัย 3,000 บาท โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย    ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS และ www.ais.co.th/privilege

หมายเหตุ :                               

  • เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
  • ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น
  • เริ่มต้นคุ้มครองในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของ เอไอเอส เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ จดทะเบียนในนามบุคคล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ
  • เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2564 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีจำนวนผู้รับสิทธิ์ครบ 50,000 สิทธิ์ อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,791

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com