Friday, 19 April 2024 | 11:42 pm
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 11:42 pm
spot_img

อาคเนย์ประกันชีวิต มอบบริการลูกค้าแบบเทสุดใจ คุ้มครอง ครอบคลุม แม้เว้นระยะห่าง

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ ห่วงใยทุกคนจึงร่วมสนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดความเสี่ยงการสัมผัสโรคจากการพบปะกัน โดยส่งมอบบริการขายประกันแบบ Digital Face to Face ที่ตัวแทนสามารถนำเสนอกรมธรรม์ประกันและให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงบริการแจ้งเตือนพร้อมชำระเบี้ยประกันชีวิต ผ่านแอปพลิเคชั่น S Plus+ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้สามารถเข้าถึงบริการได้ทุกที่ ทุกเวลา

รวมทั้งจัดทำโครงการกู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ (E-Policy Loan) ช่วยเสริมสภาพคล่องผู้เอาประกัน วงเงินเริ่มต้น 10,000 -100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กู้ง่าย รู้ผลอนุมัติไวใน 1 วัน โดยหวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายยามฉุกเฉินให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังลดระยะเวลารอคอยโรคจากเดิม 30 วัน เหลือเพียง 14 วัน สำหรับความคุ้มครองและผลประโยชน์จากสัญญาเพิ่มเติมในกลุ่มสุขภาพ (HS, HS Plus, IPD, OPD) กรณีเจ็บป่วยจากโควิด-19 เพื่อลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมที่ต่ออายุสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพอาคเนย์ประกันชีวิตภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

ในส่วนของการคุ้มครองผู้เอาประกันในกรณีที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นางภฤตยา กล่าวว่า บริษัทฯ ขอยืนยันว่าผู้ถือกรมธรรม์ประกันโควิด-19 และประกันสุขภาพทั้งรายบุคคลและรายกลุ่มจะได้รับความคุ้มครองจากการรักษาตัวทั้งแบบผู้ป่วยใน (IPD) ตามหลักเกณฑ์กระทรวงสาธารณสุข พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายวันจากการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล (ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์) และยังครอบคลุมไปถึงการรักษาตัวในโรงพยาบาลสนาม (Field Hospital) และหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) ที่ได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามกระทรวงสาธารณสุข 

“อาคเนย์ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากรมธรรม์ เพราะเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนในภาวะที่ยากลำบาก เพื่อให้คลายความกังวลทั้งในแง่ค่าใช้จ่ายและการเคลมสินไหม และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนสามารถจับมือกันและก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน” นางภฤตยา กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันโควิด-19 จากอาคเนย์ประกันชีวิต สามารถซื้อได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://bit.ly/2O6TXwr ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับความคุ้มครองกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหากติดเชื้อโควิด-19 และวงเงินชดเชยสูงสุด 150,000 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี สูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี โดยสามารถรับ E-Policy ได้ทันที หรือติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 , เว็บไซต์ www.southeastlife.com  และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,327

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com