Thursday, 28 March 2024 | 3:39 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 3:39 pm
spot_img

ทินเดอร์ เพิ่ม ‘Vibes’ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้คนบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากขึ้น

ไวบ์ (Vibes) คือ ความรู้สึกดีๆ ต่อใครสักคน เมื่อได้พบโปรไฟล์คนที่ถูกใจที่บอกว่าเป็นชาวราศีแมงป่อง หรือการวางแผนที่จะฉีดวัคซีน ซึ่งในปี 2563 ทินเดอร์พบว่าคนเจน Z แสดงตัวตนของพวกเขาออกมาเต็มที่อย่างไม่มีปิดบัง รวมถึงการอัปเดตโปรไฟล์บ่อยขึ้นถึง 3 เท่า เพื่อแชร์เรื่องราวของตัวเอง และหาคู่แมตช์ที่มีไวบ์ในแบบเดียวกัน ทั้งนี้ทินเดอร์กำลังเตรียมเปิดบริการ Vibes เป็นอีเวนต์ที่จัดขึ้นในแอปพลิเคชันเพื่อให้สมาชิกได้แสดงความคิดเห็นในทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องทั่วๆ ไป อย่างการใส่ถุงเท้านอน จนถึงเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นในวัฒนธรรมป็อบ (Pop Culture)

ประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่บนแอปทินเดอร์นี้ จะเหมือนกับ Swipe Night อีเวนต์บนแอปที่จัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วซึ่งมีสมาชิกร่วมกิจกรรมมากกว่า 13 ล้านคน อีกทั้งบริการ Swipe Surge ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้งานโดยเฉลี่ยมากกว่า 25% เกิดการสปาร์คกันมากขึ้นกว่าเวลาปกติ จากการทดสอบ Vibes ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าสมาชิกไม่ได้เกิดความรู้สึกดีๆ แค่ครั้งเดียว แต่โดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาจะกลับมาใช้งานอีกครั้ง ซึ่งไม่มีอะไรดีไปกว่าตัวช่วยอย่าง Vibes ที่จะทำให้มีการไลค์ และการจับคู่แมตช์ในแอปเพิ่มมากขึ้น

วิธีการใช้งาน
• เมื่อ Vibes เริ่มทำงานในบริเวณพื้นที่ของผู้ใช้งาน จะมีการแจ้งเตือนทันทีหรือเมื่อสมาชิกเปิดใช้งานแอป
• ผู้ใช้งานจะต้องตอบคำถามที่อาจเกี่ยวกับลักษณะนิสัยของตัวเอง ไปจนถึงความชอบในด้านต่างๆเพื่อให้เกิดการจับคู่แมตช์ จากนั้นมาดูกันว่าคู่แมตช์จะเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกันหรือไม่
• Vibes จะแสดงบนหน้าโปรไฟล์ของสมาชิกเป็นเวลา 72 ชั่วโมง
• สมาชิกที่เข้าร่วม Vibes เพื่อหาคู่แมตช์ในขณะนั้น จะเห็น Vibes ในหน้าโปรไฟล์ของกันและกันปรากฏขึ้นในหน้าแชท และสามารถเริ่มต้นการพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกันต่อไป
• Vibes จะหายไปเร็วมากและจะดีที่สุดหากทุกคนต่างกำลังเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน อีเวนต์แต่ละครั้งจะคงอยู่เพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ Vibes ไม่ใช่อีเวนต์ที่เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว

นายอูดิ มิโล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ ทินเดอร์ กล่าวว่า “โปรไฟล์บนทินเดอร์ควรจะแสดงถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณ และการที่เปลี่ยนโปรไฟล์บ่อยๆ นั้นก็เป็นเพราะคุณกำลังค้นหาตัวเองว่าคุณคือใคร อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ และมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างในชีวิต ทินเดอร์สร้าง Vibes ขึ้นมาเพื่อช่วยให้โปรไฟล์มีพลังเหมือนกับสมาชิกของเราที่มีพลังและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาซึ่งจะช่วยทำให้เกิดการแมตช์กันได้ดียิ่งขึ้น สิ่งนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ทีมงานของเรากำลังสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชาวทินเดอร์ในปีนี้ และเพื่อให้สมาชิกสามารถแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้มากขึ้นผ่านการใช้งานบนแอปพลิเคชั่น”

ทั้งนี้ Vibes จะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และหากพบว่าไวบ์ที่เกิดขึ้นกับคนที่ “ใช่” สมาชิกมีโอกาสที่จะได้พูดคุยกันต่อผ่านทางวิดีโอแชท

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,639

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com