Friday, 29 March 2024 | 6:17 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 6:17 am
spot_img

ศุภาลัย รุกแนวราบทำเลย่านบางนา เปิดโฉมบ้านดีไซน์ใหม่ในโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์”

บมจ.ศุภาลัย เร่งเครื่องลุยพัฒนาอสังหาฯ เเนวราบบนทำเลศักยภาพฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ส่งโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์” ครั้งแรกกับการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ของศุภาลัย มาพร้อมพื้นที่กว้างขึ้น ฟังก์ชันโฉมใหม่ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท* เปิดขายอย่างเป็นทางการ 29 – 30 พ.ค. นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามแผนของบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการคุณภาพหลากหลายแบรนด์และหลายระดับราคาอย่างต่อเนื่อง ในทำเลฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออกโซนบางนา – ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือมองหาบ้านที่กว้างขึ้น สำหรับโครงการ ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์ มีการออกแบบบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ นำมาใช้เป็นโครงการแรกของศุภาลัย และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ในโครงการแรกของศุภาลัยโซนบางนา ชูการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน ขนาดพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า

ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ จำนวน 190 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 889 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย Expand your Possibility…Expand your Dream “ทุกฝัน เป็นจริงได้…แค่กล้าที่จะก้าว” พร้อมให้คุณได้สานฝันและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับบ้านสไตล์โมเดิร์นให้เลือกถึง 7 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างลงตัว พื้นที่บ้านกว้าง สะดวกสบายทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* ครั้งแรกกับแบบบ้านใหม่ล่าสุด! ของศุภาลัย บ้านแฝด แบบบ้านศุภการิน พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากเทียบเท่าบ้านเดี่ยว มาพร้อมห้องนอนชั้นล่าง และSky Terrace ส่วนพักผ่อนลอยฟ้าที่ชั้น 2 และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น New Innovation กับฟังก์ชันการใช้งานรูปแบบใหม่ แบบบ้านศุภธัญญ์ ที่แปลงมุมกว้างถึง 6.25 เมตร พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. และแปลงกลางกว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยมากเทียบเท่าบ้านแฝด โดยมีจุดเด่นที่สลับพื้นที่รับแขกไปไว้ส่วนหลังตัวบ้าน เพื่อทำให้พื้นที่มีขนาดใหญ่และเชื่อมต่อสวนหลังบ้าน สำหรับสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวพร้อมสัมผัสธรรมชาติ และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 175 – 213 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ อีกทั้งใส่ใจเรื่องการออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงานและวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่น เลือกใช้อิฐมวลเบาซึ่งกักเก็บความร้อนน้อย ทำให้บ้านเย็นสบาย กระจกเขียว/อนุรักษ์พลังงานเบอร์5 ช่วยตัดแสงเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สวนส่วนกลางที่ร่มรื่นด้วยสวนสวยพร้อม Play zone และหลากหลายมุมพักผ่อน ทั้งสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ทางเข้า – ออก และภายในโครงการ รวมทั้งระบบเข้า – ออกโครงการด้วยประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ ระบบ Bluetooth สแกนจากระยะไกล

อีกทั้งความโดดเด่นด้วยทำเลคุณภาพเดินทางสะดวก ติดถนนบัวนครินทร์ สามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทาง และเชื่อมต่อถนนใหญ่ถึง 4 สาย อาทิ ถนนบางนา – ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนกิ่งแก้ว และถนนเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ Mega & Ikea บางนา Market Village เซ็นทรัลบางนา ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รพ.ไทยนครินทร์ รพ.ศิครินทร์ รร.นานาชาติเบิร์คลีย์ รร.บางกอกพัฒนา และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น

สัมผัสมิติใหม่ของที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพโซนบางนา ในงาน Pre-Sales 29 – 30 พฤษภาคม นี้ โดยสามารถลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3wFag58 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด – 19 ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน จัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานบริการแก่ลูกค้า ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานทุกคน พร้อมทั้งพนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน และมาตรการ Social Distancing อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,923

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com