Friday, 19 April 2024 | 6:49 am
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 6:49 am
spot_img

เจอเนสส์ เปิดศักราชในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 คว้ารางวัลเพิ่มอีก 32 รางวัล!

เจอเนสส์เปิดศักราชในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 ด้วยการคว้ารางวัลเพิ่มอีก 32 รางวัล จากการที่บริษัทมุ่งเน้นที่ความสำเร็จของนักธุรกิจ เจอเนสส์จึงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, สื่อส่งเสริมการตลาดในระดับชนะรางวัลเพื่อให้นักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลกได้นำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างธุรกิจและพิชิตเป้าหมายของตนเอง โดยรางวัลที่เจอเนสส์ได้รับล่าสุดมีดังนี้!

AVA DIGITAL AWARDS 22 รางวัล
เจอเนสส์ได้รับเกียรติคุณถึง 22 รางวัลจากงานมอบรางวัล AVA Digital Awards ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันในระดับนานาชาติซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านสื่อดิจิตัล ตั้งแต่ปี 2017 เจอเนสส์สามารถคว้ารางวัล AVA Digital Awards มาได้มากถึง 112 รางวัล

มร.สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ “ขอแสดงความยินดีกับทีมสื่อสารการตลาดที่สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศจากการแข่งขัน AVA Digital Awards มาได้ในปีนี้ ในปัจจุบันการสื่อสารผ่านสื่อดิจิตัลนับว่ามีบทบาทสำคัญในธุรกิจของเรามากขึ้นกว่าที่เคย การที่เราจัดหาสื่อส่งเสริมการตลาดและสื่อดิจิทัลในระดับรางวัลให้กับนักธุรกิจของเรานับเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลก

รางวัลระดับ Platinum 11 รางวัล
วีดีโอผลิตภัณฑ์น้ำหอม E·VŌK (หกรางวัล)
โฆษณาสื่อโซเชียลน้ำหอม E·VŌK
วีดีโอเปิดตัวรางวัลท่องเที่ยวเจอเนสส์ 2021 Diamond Discovery Maldives
วีดีโอ We Live Jeunesse 2020
วีดีโอรางวัลท่องเที่ยวเจอเนสส์ตลอดปี 2020
วีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชา TruNu Tea โคลอมเบีย
รางวัลระดับGold 9 รางวัล
Mud Pies to Blue Skies: ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันของแรนดี เรย์ ผู้ก่อตั้งและCEO เจอเนสส์ ได้เปิดตัวe-book ซึ่งเป็นบันทึกความทรงจำของเขาโดยเล่าเรื่องราวชีวิตจากยากจนสู่เศรษฐี ที่จะพาคุณสำรวจประวัติความเป็นมาของเขา, แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดเจอเนสส์และเจอเนสส์คิดส์ และความหวังที่ไม่ย่อท้อเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม
หากต้องการซื้อหนังสือ สามารถดาวน์โหลด E-BOOK ฉบับภาษาอังกฤษได้จากลิงค์ด้านล่าง – รายได้ทั้งหมดมอบเข้าการกุศลเจอเนสส์คิดส์
AMAZON KINDLE
KOBO
BARNES & NOBLE
GOODREADS
APPLE
วีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Jeunesse Spa Botanicals
วีดีโอ 2020 We Live Jeunesse
วีดีโอสำหรับแชร์ Jeunesse Affiliate Program (สองรางวัล)
วีดีโอประมวลภาพ Jeunesse EXPO 2020 Vision (สองรางวัล)
วีดีโอโอกาสธุรกิจ Jeunesse E-Commerce (สองรางวัล)
รางวัลชมเชย 2 รางวัล
รายงานผลความคืบหน้า Jeunesse Kids ปี 2019 & 2020 ไตรมาส 1
วีดีโอโอกาสธุรกิจ Jeunesse E-Commerce

PURE BEAUTY GLOBAL AWARDS 5 รางวัล Pure Beauty Global Awards ประจำปี 2021 ได้ประกาศผลให้ผลิตภัณฑ์เจอเนสส์ห้าตัวเข้ารอบสุดท้าย! โดยมีผลิตภัณฑ์เกือบ 800 รายการจาก 42 ประเทศที่ส่งชื่อเพื่อเข้ารับการพิจารณาจากกองบรรณาธิการด้านธุรกิจเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เจอเนสส์ห้าตัวที่เข้ารอบได้แก่:
E·VŌK Aqua Serene — น้ำหอมใหม่ยอดเยี่ยม
E·VŌK Emerald Bliss — น้ำหอมใหม่ยอดเยี่ยม
Jeunesse Spa Botanicals Duo Body Bar Scrubbing & Nourishing — ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ & ชำระผิวกายใหม่ยอดเยี่ยม
Naära ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงามรสแอ๊ปเปิ้ล — ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวและร่างกายใหม่ยอดเยี่ยม
ยาสีฟัน DIMND Sensitive & Whitening — ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในช่องปากใหม่ยอดเยี่ยม
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราได้รับการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายในการพิจารณาคัดเลือก Pure Beauty Global Awards ประจำปี 2021 และขอขอบคุณคณะบรรณาธิการที่พิจารณาคัดเลือกผลิตภัณฑ์ของเรา ตลอดปี 2020 เรายังคงลงทุนในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องโดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 20 รายการ การที่ห้าผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราห้าตัวได้รับรางวัลในหลากหลายสาขาถือเป็นข้อพิสูจน์ที่น่ายินดีสำหรับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา และเป็นไปตามพันธสัญญาของเราที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าและนักธุรกิจของเราทั่วโลก”
—Chief Visionary Officer Scott Lewis
รางวัลกราฟฟิคดีไซน์อเมริกันด้านออกแบบบรรจุภัณฑ์ 3 รางวัล กลุ่มผลิตภัณฑ์ E·VŌK Essential Oil Blends และ MX2O ได้รับรางวัลกราฟฟิคดีไซน์สหรัฐอเมริกา(GDUSA) สามรางวัล The GDUSA American Package Design Awards เป็นรายการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับผู้ที่มีผลงานกราฟฟิคดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับการยอมรับมานานกว่า 50 ปี ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แบรนด์เจอเนสส์ทั้งสองตัวได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล
MONDE SELECTION 2021 รางวัลการคัดเลือกคุณภาพระดับโลก ตั้งแต่ปี 1961 Monde Selection ได้ทำการประเมินคุณภาพของสินค้าอุปโภคบริโภคโดยมีการจัดประชุมเพื่อประเมินคุณภาพของผลิตภัณฑ์หลายร้อยครั้งเป็นประจำทุกปี คณะกรรมการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติรวม 80 คนร่วมกันทดสอบ, วิเคราะห์และให้คะแนนผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นโดยพิจารณาจากมุมมองของผู้บริโภคเป็นหลัก เจอเนสส์ภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์เจอเนสส์เป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงของคณะกรรมการ Monde Selection โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

834 รางวัล & เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บริษัทเจอเนสส์และผลิตภัณฑ์เจอเนสส์, โปรแกรมและทีมผู้บริหารเจอเนสส์ได้รับรางวัลรวมกันมากถึง 834 รางวัลนับตั้งแต่ปี 2012 รางวัลเกียรติคุณต่าง ๆ ที่เจอเนสส์ได้รับนี้เป็นผลมาจากครอบครัวนักธุรกิจเจอเนสส์และพนักงานที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อให้เจอเนสส์ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมขายตรง ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้น้อมรับเกียรติคุณอันสูงค่ายิ่งนี้ในปี 2021 และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พบกับช่วงเวลาที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 973,975

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com