Friday, 29 March 2024 | 9:22 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 9:22 pm
spot_img

“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้ร้านอาหารฝ่าวิกฤตโควิด ผ่านแคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก” รักร้านไหนโรบินฮู้ดช่วยออกค่าอาหาร 50 บาท

“โรบินฮู้ด” แอปเพื่อคนตัวเล็ก แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย มุ่งมั่นขอเป็นตัวกลางช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ ล่าสุดส่งแคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก” ชวนลูกค้ากว่า 1 ล้านคนบนแพลตฟอร์มร่วมส่งกำลังใจให้ร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ เพียงช่วยสั่งอาหารจากร้านที่คุณรัก แล้วกดเพิ่มโค้ดส่วนลด “LOVECODE” โรบินฮู้ดจะช่วยออกค่าอาหาร 50 บาท เมื่อสั่งครบ 100 บาท วันละ 2,000 กำลังใจ ตั้งแต่วันที่ 5 – 30 มิถุนายน 2564 หวังให้แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งพลังใจที่จะช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถพยุงธุรกิจต่อไปได้และกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้งหลังวิกฤตผ่านพ้นไป

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “ความยืดเยื้อของสถานการณ์โควิดนอกจากสร้างบาดแผลทางเศรษฐกิจให้กับประเทศแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจอาหารที่เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังทางเศรษฐกิจของประเทศ และในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ “กำลังใจ” เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น เราจึงได้คิดแคมเปญใหม่ที่เรียกว่า “ร้านเล็กที่คุณรัก” ขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อชวนลูกค้ากว่า 1 ล้านคนที่อยู่บนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ได้มีส่วนช่วยเหลือและร่วมส่งกำลังใจให้กับร้านอาหารเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านโปรดในดวงใจ ร้านเล็กใกล้บ้านที่คุ้นเคย หรือร้านในความทรงจำที่อยากให้อยู่กับเราไปนาน ๆ เพียงช่วยสั่งอาหารจากร้านที่คุณรัก ครบ 100 บาท โรบินฮู้ดช่วยออกค่าอาหาร 50 บาท เมื่อกดเพิ่มโค้ดส่วนลด “LOVECODE” วันละ 2,000 กำลังใจ เริ่มวันที่ 5 มิถุนายน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564”

“โรบินฮู้ดเชื่อว่าทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งภายใต้แคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก” จะเป็นพลังใจสำคัญที่จะถูกส่งไปยังผู้ประกอบการร้านอาหารให้มีกำลังใจฮึดสู้ในการพยุงธุรกิจให้อยู่รอดและผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากเช่นนี้และกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้งเมื่อวิกฤตผ่านพ้นไป”

#Robinhood #แอปเพื่อคนตัวเล็ก #ร้านเล็กที่คุณรัก #MyFavouriteShop

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,651

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com