Friday, 29 March 2024 | 2:54 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 2:54 am
spot_img

ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ยฯ สั้นเพียง 2 ปี ครบสัญญารับเงินก้อนถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตอบโจทย์คนที่ต้องการออมให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมตอบโจทย์การตลาดวิถีใหม่ ดันตัวแทนฯ ขายประกันผ่านแอปพลิเคชัน

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions โดยการส่งมอบสุขภาพที่ดี การสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าและคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการเงินที่สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน และตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

ในภาวะที่เศรษฐกิจซบเซา ผลตอบแทนจากตลาดเงินและตลาดทุนไม่สูงมากนัก บริษัทฯ จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า คือ แบบประกันธนทวี8 3/2 ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี ให้ผลประโยชน์เมื่อครบสัญญารับเงินคืน 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะจ่าย 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย โดยไม่ตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ  

สำหรับการเสนอการขายแบบประกันธนทวี8 3/2 ตัวแทนฯ Life Partner ของบริษัทฯ จะนำเสนอผ่านแอปพลิเคชัน TL Pro Plus ด้วยใบคำขอเอาประกันออนไลน์ หรือ E-App และรับชำระเบี้ยประกันภัยด้วย QR Code เท่านั้น ซึ่งบริษัทฯ กำหนดระยะเวลาการขายแบบประกันดังกล่าวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

“บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ตัวแทนฯ สามารถขยายตลาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งประกันออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ตัวแทนฯ และลูกค้าต่างมีความกังวลใจในการเดินทางหรือพบปะกัน บริษัทฯ จึงนำเครื่องมือสนับสนุนการทำงานของตัวแทนฯ ผ่านการขายแบบออนไลน์ คือ แอปพลิเคชันกลุ่ม MDA Plus มาอำนวยความสะดวกให้การทำงานของตัวแทนฯ ง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น” นายสวัสดิ์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบบริการที่สะดวก ปลอดภัยแก่ลูกค้าในการทำธุรกรรมต่างๆ หรือตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน อันสะท้อนการดูแลชีวิตอย่างรอบด้าน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,609

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com