Friday, 29 March 2024 | 1:30 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 1:30 pm
spot_img

Carsome จับมือ เมืองไทยประกันภัย และ gettgo ส่งมอบประกันรถยนต์ชั้นนำให้ลูกค้า Carsome

นับเป็นข่าวดีอีกครั้งสำหรับผู้ใช้รถ โดยเฉพาะในตลาดรถยนต์มือสอง สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Carsome ประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมืองไทยประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์การบริการด้านประกันภัย โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์มาอย่างยาวนาน ร่วมกับ gettgo โบรกเกอร์ประกันภัย ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายและเปรียบเทียบประกันออนไลน์ ในการเดินหน้าพัฒนาบริการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความเชื่อมั่นและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จาก Carsome ที่ต้องการสานต่อเป้าหมายในการสร้างความมั่นใจด้านคุณภาพ โดยการซื้อรถของลูกค้าของ Carsome จะเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย ครบจบในที่เดียว

คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อรถจากเรามั่นใจและได้รับความสะดวกสบายสูงสุด การนำเสนอบริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดนี้ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเมืองไทยประกันภัยซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ และ getto โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ เพื่อร่วมมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าในการซื้อรถยนต์มือสองผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ต้นจนจบ (end-to-end) และมอบความสะดวกสบายกับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพดีผ่าน Carsome ก็เตรียมพร้อมรับความสะดวกและสบายใจได้เต็มที่ เพราะนอกจากบริการของ Carsome จะซื้อง่ายขายคล่องแล้ว ยังอุ่นใจได้ เมื่อออกรถมือสองจาก Carsome ยังสามารถเลือกรับบริการคู่ใจด้านประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก “เมืองไทยประกันภัย” ที่ถือเป็นบริษัทประกันภัยต้นแบบของการสร้างสรรค์แผนประกันที่ทันสมัย สอดรับกับยุคแห่งการมอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภคเป็นหลัก หรือ “Personalisation” ด้วยการปรับเปลี่ยนตัวเองตลอดเวลาให้เหมาะกับความเปลี่ยนแปลงของยุคและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ได้ยินเมื่อไรก็เบาใจอย่าง “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” 

คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่าเมืองไทยประกันภัยยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้ง 2 บริษัท และด้วยประสบการณ์ในการให้บริการประกันภัยรถยนต์ของบริษัทที่มีมาอย่างยาวนาน จนก้าวขึ้นแท่นเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศ เมืองไทยประกันภัยพร้อมที่จะร่วมสร้างประสบการณ์และรับประกันความน่าเชื่อถือในการเลือกซื้อรถยนต์ และประกันภัยรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด กำจัดทุกขั้นตอนที่ยุ่งยากได้บน e-Commerce Platform ของ Carsome ที่เดียว ซึ่ง Carsome ถือเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นดีในภูมิภาคเอเซีย ที่บริษัทพร้อมสร้างให้เป็นอีกหนึ่งในช่องทางการขายประกันรถยนต์ โดยผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย gettgo นอกจากนี้ บริษัทพร้อมสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของ Carsome ผ่านแผนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รับรองได้ว่า คุณภาพอัดแน่นทั้งความคุ้มครองและการบริการหลังการขายอย่างแน่นอน”


คุณธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ “gettgo” กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันเหมาะสมที่ได้จับมือร่วมกันในครั้งนี้ เพราะในยุค New Normal อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไป ผู้คนช่างเลือกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือประกันภัยรถยนต์ก็ตาม และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ชี้ให้เห็นว่า ความร่วมมือระหว่าง เราทั้ง 3 ฝ่าย คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้รถมือสอง โดยเฉพาะความทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ใช่ตรงความต้องการของผู้ใช้จริง ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นหนึ่งในปณิธานของ gettgo ที่ต้องการให้คนไทยได้เข้าถึงประกันที่มีคุณภาพในแบบที่ตรงใจเช่นเดียวกัน”

ทั้งนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรของทั้ง 3 บริษัท นับเป็นการร่วมมือที่น่าจับตาอย่างยิ่ง เพราะยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เป็นความร่วมมือผ่านแนวคิดที่มุ่งเป้าเติบโตร่วมกัน ด้วยศักยภาพการเป็นผู้นำตลาดของทั้ง 3 เจ้าในแต่ละด้าน ทั้ง Carsome เมืองไทยประกันภัย และ gettgo

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th / www.muangthaiinsurance.com / https://gettgo.com/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,314

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com