Saturday, 20 April 2024 | 9:22 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 9:22 pm
spot_img

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ พร้อมเปิด Golden Kitchen มุมอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับวิถีคนเมือง

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหารให้การต้อนรับ

บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ อันเป็นสาขาลำดับที่ 20 ตั้งอยู่ภายในบริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ริมถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายใน เน้นความเรียบง่าย สบายตา ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย คงคอนเซ็ปต์สินค้าเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแวะพักรถ ก่อนการเดินทาง และกลุ่มคนทำงาน

​ร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าแปรรูปทางการเกษตร สินค้าโอท็อปจากชุมชนต่างๆ รวมถึงผักสดและผลไม้ ซึ่งได้รับความนิยมจากกลุ่มคนทำงาน ที่มักแวะมาซื้อกลับบ้านในช่วงเย็น ทั้งสาขาแห่งนี้ ยังได้เปิดมุม Golden Kitchen แห่งที่ 4 ต่อจากสาขาสะพานสูง ซึ่งเป็นมุมอาหารพร้อมทาน และอาหารตามสั่ง ที่ทำสดใหม่ภายในร้าน อาทิ ไข่กระทะ, ข้าวต้มปลา และสุกี้น้ำหมู สูตรเฉพาะของร้านโกลเด้น เพลซ ได้รับการควบคุมคุณภาพโดยนักโภชนาการของโกลเด้น เพลซ ทั้งยังได้จัดสรรพื้นที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า หรือผู้ที่เข้ามาจอดพักรถระหว่างเดินทาง

​นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ยังได้เปิดมุม Golden Coffee แห่งที่ 10 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเพิ่มที่สาขาสะพานสูง และสาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ทั้งนี้เพื่อรองรับคอกาแฟ ที่มักแวะหาเครื่องดื่มในช่วงเวลาขับรถ ซึ่ง Golden Coffee ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย อันเป็นกาแฟคุณภาพสูง รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนดื่ม เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Golden Coffee

​ปัจจุบัน โกลเด้น เพลซ ได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า “Easy Shop with Golden Place” โดยมีไลน์แอดของทุกสาขา เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทางไลน์ และสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ 3 ช่องทางคือ Pick Up รับสินค้าด้วยตนเองที่จุดประชาสัมพันธ์ของสาขาที่สั่งซื้อ, Drive Thru ขับรถมารับสินค้าที่จุดนัดพบด้านหน้าสาขา และ Delivery ผ่านการใช้บริการ Grab โดยเรียกเก็บค่าบริการปลายทาง

ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ที่จะสร้างต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดย พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้า “โกลเด้น เพลซ” อันเปรียบเสมือน “ตู้เย็นของประชาชน” ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์ โดยมีพระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือสินค้าจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

ร้านโกลเด้น เพลซ สาขากรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. (ปัจจุบันเปิดให้บริการเวลา 07.00 – 21.00 น. ตามมาตรการของ ศบค.) และ Golden Coffee เปิดให้บริการ 07.00 – 19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.goldenplace.co.th, FB:Golden Place โกลเด้น เพลซ และ IG:Goldenplace.official

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,671

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com