Thursday, 18 April 2024 | 5:50 pm
spot_img
Thursday, 18 April 2024 | 5:50 pm
spot_img

TIC ไทยประกันภัย จับมือ HUGS Insurance ร่วมสร้างความอุ่นใจหน้าฝน ด้วยประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter และ PA365

TIC ไทยประกันภัย ผสานกำลัง HUGS Insurance มอบความอุ่นใจให้คนไทยช่วงหน้าฝน ด้วยประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter ปกป้องทุกคนจากยุงลายตัวร้ายและโรคไข้เลือดออก และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA365 จะเจ็บเล็ก เจ็บใหญ่ก็อุ่นใจได้ ด้วยเบี้ยเพียงวันละ 1 บาท* ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวล ตลอดฤดูฝน เริ่มต้นความคุ้มครองได้แล้ววันนี้ที่ www.hugsinsurance.com

นางสาวจันทิมา ศิริจรรยาวัฒน์ ผู้อำนวยการสายงานประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรม บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวถึงการผนึกกำลังในครั้งนี้ว่าเป็นการเชื่อมต่อระหว่าง 2 องค์กรที่มีพันธกิจเหมือนกัน นั่นก็คือการมุ่งมั่นพัฒนาและปรับใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการประกันภัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ขณะเดียวกันการจับมือกันของ TIC ไทยประกันภัย และ HUGS Insurance นอกจากจะขยายฐานลูกค้าให้กับทั้ง 2 องค์กรแล้ว ยังถือเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะส่งความอุ่นใจให้กับผู้บริโภค เพราะ TIC ไทยประกันภัย ย้ำอยู่เสมอเรื่องการส่งเสริมให้ชาวไทยทุกคน เข้าถึงประกันภัยได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมความคุ้มครองที่เหมาะสม ตามทิศทางของ TIC ไทยประกันภัย ที่จะทำให้ Insurance Will Never Be The Same

“ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยของ TIC ไทยประกันภัย ผ่าน HUGS Insurance Broker ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 21 รางวัลตลอดปี และรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety มูลค่า 1,199,000 บาท ในแคมเปญ TIC ไทยประกันภัย ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ลุ้นรับ โชค 2 ชั้นนางสาวจันทิมากล่าว

นางสาวนิสา มะม่วง Assistant Managing Director บริษัท ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทาง HUGS Insurance ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TIC ไทยประกันภัย ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกสินค้าประกันให้กับลูกค้าของ HUGS Insurance มากขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ TIC มีความหลากหลายมาก ในขั้นแรกทางเราจะเริ่มที่นำเสนอ ประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA365 และในอนาคต HUGS Insurance จะคัดเลือกแบบประกันอื่น ๆ ของ TIC ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเรา เพราะเราคือ “เพื่อนที่รู้ใจ พร้อมดูแลคุณทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต”

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE  @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 973,561

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com