Friday, 29 March 2024 | 10:50 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 10:50 pm
spot_img

นฤมล ส่งทีมงานนำข้าวกล่องส่งแคมป์ก่อสร้าง บรรเทาความเดือดร้อน

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายทีมงาน นำข้าวกล่องช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่มแคมป์คนงานก่อสร้าง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

ศาสตราจารย์ นฤมล กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันมีอัตราการแพร่ระบาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบไม่สามารถประกอบอาชีพ หารายได้ดูแลตนเองและครอบครัวได้ ต้องหยุดงาน โดยเฉพาะกลุ่มแรงงานก่อสร้าง ที่ต้องกักตัวอยู่ในแคมป์ก่อสร้าง ซึ่งมีทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สนับสนุนเครื่องใช้อุปโภคบริโภค เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ในวันนี้ได้มอบหมายให้ทีมงานนำข้าวกล่อง ไปมอบให้แก่แรงงานในแคมป์ก่อสร้าง รวม 5 แคมป์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบกิจการ บริษัท ห้าง ร้านค้าและบุคคลต่างๆ โดยทีมงานจะนำข้าวกล่องไปส่งมอบตามจุดต่างๆ ในแคมป์ก่อสร้าง ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2564

รมช.กล่าวต่อว่า แคมป์ก่อสร้างที่ส่งมอบข้าวกล่องแล้วในวันนี้ ได้แก่ จุดที่ 1 แคมป์คนงาน บริษัท ทวีพรเทคโนโลยี จำกัด บริเวณข้างโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จุดที่ 2 แคมป์คนงาน บริษัท ซินเท็ค เทคโนโลยี คอนสตรัคชั่น จำกัด บริเวณซอยมไหสวรรย์ 6 ถนนพระรามที่ 3 แขวง/เขต บางคอแหลม จุดที่ 3 แคมป์คนงาน บริษัท ซินเท็ค จำกัด (มหาชน) บริเวณสามแยกยานนาวา แขวงบางโพงพาง เขตยานาวา จุดที่ 4 แคมป์คนงาน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการยานนาเวศ ภายในบริเวณโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการยานนาเวศ ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร และจุดที่ 5 แคมป์คนงาน บริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) บริเวณข้างหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน

“ต้องขอขอบคุณผู้ประกอบการ บริษัท ห้าง ร้าน ที่สนับสนุนข้าวกล่องให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้ ความช่วยเหลือของทุกภาคส่วนจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทั้งแพทย์ พยาบาล ประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในด้านต่างๆ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,693

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com