Saturday, 20 April 2024 | 4:44 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 4:44 am
spot_img

เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จัดงานประชุมออนไลน์ Jeunesse University LIVE Virtual Events งานประชุมเพื่อการเรียนรู้ เพิ่มทักษะ สร้างธุรกิจ สู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเครือข่ายสัญชาติอเมริกาหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์
นวัตกรรมเพื่อการชะลอวัยที่มีวิทยาการรองรับ รวมพลนักธุรกิจเจอเนสส์จัดงานประชุม Jeunesse University LIVE Virtual Event ผ่านเฟสบุ๊คเพจ Jeunesse Global (Thailand) เพื่ออบรมเสริมทักษะการวางกลยุทธ์การตลาดเครือข่ายให้กับนักธุรกิจเจอเนสส์ โดยระดมผู้บริหารและผู้บริหารระดับสูงมาร่วมแชร์สาระสุดเข้มข้น

คุณลาวัณย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย, เวียดนามและกัมพูชา ได้กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพการขยายเครือข่ายได้อย่างไม่มีสะดุด โดยใช้ประโยชน์จาก Global Platform ของเจอเนสส์ที่ทำให้สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้ทุกที่ทั่วโลก พร้อมสื่อส่งเสริมการตลาดในระดับพิชิตรางวัลที่มีให้เลือกดาวน์โหลดและแชร์ต่อได้ใน sharejeunesse.com พร้อมมอบโอกาสในการช่วยเหลือเพื่อนคนไทยให้มีโอกาสสร้างรายได้

เจอเนสส์ประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 11 ในปีนี้ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จที่ยั่งยืนและเชื่อมั่นว่าเจอเนสส์มีศักยภาพพร้อมในการสนับสนุนนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจอิสระของตนเอง โดยมีการจัดกิจกรรมอบรมเสริมทักษะความรู้ในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทุกเดือน ทั้งในด้านกลยุทธ์เครือข่ายการตลาด, ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และทักษะในด้านธุรกิจ ซึ่งได้เสียงตอบรับในแง่บวกด้วยดีเสมอมา

สำหรับในสถานการณ์ปัจจุบัน ขอเป็นกำลังใจให้นักธุรกิจมุ่งมั่นในความฝันหรือเป้าหมายที่ตั้งไว้เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ตัวเอง และเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะพาทีมงานพิชิตเป้าหมายได้ตามที่หวังไว้อย่างแน่นอน
พบการเรียนรู้กันแบบเจาะลึกสุดพิเศษใน Master Class ก่อนเริ่มงาน Jeunesse University พบกับ ดร.นาธาน นิวแมน ผู้คิดค้นและเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและความอ่อนเยาว์ที่จะมาเจาะลึกและให้ความรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอดธุรกิจอย่างผู้เชี่ยวชาญ กับส่วนผสมสุดล้ำหน้าของลูมิเนสส์ในหัวข้อ ATP-200 จุดประกาย “ความอ่อนเยาว์” สู่ผิวคุณ พร้อมฟังการถ่ายทอดประสบการณ์จากสุดยอดผู้นำเจอเนสส์ที่จะมาถ่ายทอดกลยุทธ์ และเคล็ดลับเพื่อพัฒนาความรู้และทักษะในการทำธุรกิจพร้อมพุ่งเป้าสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น พฤติกรรมแห่งความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย, กลยุทธ์ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับคุณและทีมของคุณ,การใช้โปรโมชั่นขับเคลื่อนธุรกิจและก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และ เทคนิคการทำเครือข่ายในโลกออนไลน์และการส้รางความน่าสนใจให้แก่ธุรกิจ โดย คุณธเนตร วงษา, คุณจิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล ตำแหน่ง Double Diamond Director, คุณชนากานต์ มณี ตำแหน่ง Emerald Director

ร่วมเจาะลึกถึงเคล็ดลับการใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบ ZOOM Meeting และการสื่อสารทางธุรกิจ กับ คุณปิยนรี ตั้งสิชฌนกุล, คุณภิสราภัฎฐ์ ภูนินทร์ภัทร์ และคุณเมธาพร การวิไล ตำแหน่ง Ruby Director พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมรับชมไลฟ์สดในงานประชุมครั้งนี้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามระหว่างไลฟ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน โดยตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งเหล่านักธุรกิจที่เข้าร่วมงานต่างร่วมกันแสดงความคิดเห็นตลอดทุกช่วงการสัมมนา พร้อมเปิดรับความรู้จากเหล่าผู้นำภาคสนามระดับสูงที่มาร่วมกันเป็นเทรนเนอร์ พร้อมจุดพลังให้นักธุรกิจทุกท่านมีแรงบันดาลใจ มีพลังใจ และที่สำคัญมีแนวทางเพื่อนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จต่อไป แล้วพบกับความสำเร็จครั้งต่อไปที่งาน EXPO 2021 Ignite! ในเดือนกันยายน 2564

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,388

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com