Thursday, 28 March 2024 | 10:17 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 10:17 pm
spot_img

ไทยประกันชีวิต ชวนลูกค้าฟิตรอบด้าน ผ่านแคมเปญ “30 วัน ทำดีกับตัวเองและสังคม”

ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ “30 วัน ทำดีกับตัวเองและสังคม” ชวนลูกค้าไทยประกันชีวิตฟิตทั้งกายและใจอย่างรอบด้าน ส่งหลักฐานการทำความดีทั้งต่อตนเองและสังคม ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต รับฟรีโค้ดส่วนลดจาก Tops Online ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 19 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2564

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions โดยมีเป้าหมายในการดูแลลูกค้าในทุกมิติบนแนวคิด Circle of Wellness ทั้งการดูแลและส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System ให้กับลูกค้า การสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งทางการเงิน รวมถึงการสร้างคุณค่าและความสุขในการใช้ชีวิต

ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบครบรอบด้าน พร้อมร่วมสร้างคุณค่าให้ชีวิตผ่านการทำความดีให้กับตนเองและสังคม บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ “30 วัน ทำดีกับตัวเองและสังคม” เชิญชวนลูกค้าสมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege และลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ตามโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ส่งหลักฐานภาพถ่าย หรือเอกสารข้อมูลการเข้าร่วมกิจกรรมใน 4 ด้าน ของ Circle of Wellness ได้แก่ การดูแลสุขภาพกาย (Self) การดูแลจิตใจ (Sense) ความมั่นคงทางการเงิน (Stability) และการช่วยเหลือและแบ่งปันสู่สังคม (Spirit) ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต จะได้รับฟรีโค้ดส่วนลดจาก Tops Online มูลค่า 100 บาท

ขณะเดียวกันทุกกิจกรรมที่ส่งหลักฐานสำเร็จบริษัทฯ ยังร่วมบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด

“กิจกรรมที่บริษัทฯ กำหนดจะเป็นกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ทั้งกับตัวลูกค้าและสังคม เป็นการทำความดีต่อตัวเอง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ การเสริมสร้างทักษะความรู้ให้ตนเอง รวมไปถึงการทำความดีให้กับสังคมในด้านต่างๆ ขณะเดียวกันลูกค้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ยังสามารถนำกิจกรรมเหล่านี้สะสมเป็นคะแนนไลฟ์ฟิต เพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามโครงการฯ ได้อีกด้วย” นายอังกูรกล่าว

สำหรับขั้นตอนการร่วมแคมเปญ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ทั้งระบบ IOS และ Android พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้ ไปที่ เมนูสิทธิพิเศษ เพื่อกดเข้าร่วมกิจกรรม กรอกแบบสอบถามและแนบภาพถ่ายหรือหลักฐานการเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 4 กิจกรรม จาก 10 กิจกรรมที่อยู่บน 4 ด้านของ Circle of Wellness โดยสามารถคละหมวดหรืออยู่ในหัวข้อกิจกรรมเดียวกันได้

หลังจากนั้นระบบจะดำเนินการตรวจสอบและแจ้งสิทธิ์ให้ทราบผ่าน SMS ภายใน 3-7 วันทำการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบผลการอนุมัติสิทธิ์ และรับโค้ดส่วนลดได้ที่เมนู “ประวัติการรับสิทธิ์” สามารถนำโค้ดที่ได้รับกรอกเป็นส่วนลดสำหรับสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ Tops Online ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต “เมนูสิทธิพิเศษ”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,153

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com