Friday, 29 March 2024 | 8:23 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 8:23 pm
spot_img

เมืองไทยประกันชีวิต ชวนสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ บริจาคคะแนนสะสมสมทบทุน เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาล ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย

โดยล่าสุด เมืองไทยสไมล์คลับ ร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เชิญชวนสมาชิกฯ ร่วมบริจาคคะแนนสะสมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเพื่อใช้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับ 5 โรงพยาบาลในพื้นที่ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ดังนี้             

1. โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

2. โรงพยาบาลขอนแก่น จ.ขอนแก่น

3. โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี

4. โรงพยาบาลราชบุรี จ.ราชบุรี

5. โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา   

สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Point ทุก 7 คะแนน ซึ่งจะมีมูลค่าเท่ากับ 25 บาท เพื่อบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลละ 200,000 บาท จำนวน 5 แห่ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,000,000 บาท ทั้งนี้ หากสมาชิกฯ มีการบริจาคคะแนนสะสม Smile Points ตั้งแต่ 150 คะแนน มูลค่าเท่ากับ 525 บาท เป็นต้นไปจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อนำไปใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี 2564 ตามที่กฎหมายกำหนดไว้ [KS1] โดยจะทำการออกใบเสร็จและจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่สมาชิกฯ แจ้งไว้หลังจบโครงการประมาณ 1 เดือน สมาชิกฯ สามารถบริจาคคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2564 หรือจะปิดการบริจาคเมื่อยอดบริจาคครบตามจำนวนที่ต้องการ  และจะรวบรวมยอดบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ภายในวันที่ 23 กันยายน 2564 ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน MTL Click

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอื่นๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Clickได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือ  www.muangthai.co.th  ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ

  1. การบริจาคโดยใช้คะแนนสะสม smile point ผู้บริจาคจะต้องเป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับเท่านั้น  ซึ่งไม่กำหนดคะแนนขั้นต่ำในการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ผู้บริจาคสามารถแสดงความจำนงความต้องการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จำนวนเท่าใดก็ได้ ขึ้นอยู่กับความยินยอมของผู้บริจาค   
  2. คะแนนสะสม Smile Point จะถูกรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลจำนวนการบริจาคคะแนนในแต่ละวัน และจะรวมยอดจำนวนรวมเมื่อสิ้นสุดโครงการ
  3. คะแนนสะสม Smile Point 7 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับเงิน 25 บาท โดยจะนำคะแนนสะสม Smile Point ที่รวบรวมได้หลังจบโครงการเพื่อคำนวณเป็นเงินบริจาค
  4. เมืองไทยสไมล์คลับ ที่มีสถานะเป็นพนักงานและตัวแทนประกันชีวิตของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
  5. ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนคะแนนสะสม ที่ได้บริจาคเข้าร่วมโครงการฯ ทุกกรณี
  6. คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
  7. ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพิ่มเติมหรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,629

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com