Sunday, 19 May 2024 | 2:14 am
spot_img
Sunday, 19 May 2024 | 2:14 am
spot_img

TIC ไทยประกันภัย เปิดตัว “TIC Covid Claim Check” เช็กสถานะการเคลมโควิดด้วยตัวเองบนไลน์พี่ช้าง

TIC ไทยประกันภัย ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “TIC Covid Claim Check” บริการตรวจสอบสถานะการจ่ายสินไหมกรมธรรม์โควิด-19 ด้วยตัวเองบน LINE สะดวก รวดเร็ว ทำได้ 24 ชั่วโมง ฟีเจอร์นี้มุ่งเน้นการการปรับระบบให้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและรัดกุม พร้อมรองรับปริมาณการเคลมประกันภัยโควิดที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นได้เต็มประสิทธิภาพ ให้ลูกค้าคลายความกังวลใจเพราะข้อมูลการเคลมจะถูกบันทึกเข้าสู่ระบบหลังจากยื่นเอกสารเพียง 3 วันทำการ จากนั้นลูกค้าก็จะสามารถเช็กสถานะการเคลมได้ด้วยตัวเอง มีการรายงานสถานะและขั้นตอนอย่างละเอียด เข้าใจง่าย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับค่าสินไหมทดแทนอย่างแน่นอน

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า “พวกเราเร่งพัฒนาและเปิดตัวฟีเจอร์ TIC Covid Claim Check บน LINE โดยให้บริการต่อเนื่องกับนวัตกรรม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เพราะต้องการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ให้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา มีลูกค้ามาเคลมสินไหมประกันภัยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก และลูกค้ามีความกังวลเรื่องสถานะการจ่ายสินไหมกรมธรรม์โควิด-19 ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน? บริษัทรับเรื่องแล้วหรือไม่? ได้เงินค่าสินไหมแล้วหรือยัง? เพื่อให้ลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัย ได้คลายกังวลในเรื่องการเคลมสินไหมของประกันโควิด-19 บริษัทจึงเร่งพัฒนาระบบให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะสินไหมได้ด้วยตนเองบน LINE สะดวก รวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง”

วิธีการใช้งานบริการ TIC Covid Claim Check ลูกค้าสามารถทำรายการติดตามสถานะการจ่ายสินไหมกรมธรรม์โควิด-19 ได้ด้วยตัวเองเพียงแค่แอดไลน์ และเลือกฟีเจอร์ “เช็กสถานะเคลมโควิด” แล้วกรอกหมายเลขกรมธรรม์ จากนั้นระบบจะรายงานสถานะการเคลมของคุณให้ทราบว่ากำลังดำเนินการอยู่ในขั้นตอนใด ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1. ขั้นตอนการพิจารณาสินไหม 2. ขั้นตอนการตรวจสอบเอกสาร 3. ขั้นตอนการอนุมัติจ่ายสินไหม 4. ขั้นตอนการนำจ่ายสินไหมโดยการเช็กสถานะการเคลมนั้นจะสามารถทำได้หลังจากที่ลูกค้าดำเนินการยื่นเอกสารเคลมครบถ้วน จากนั้นบริษัทฯ จะทำการบันทึกข้อมูลของลูกค้าเข้าสู่ระบบโดยใช้เวลา 3 วันทำการ เมื่อครบ 3 วันแล้วลูกค้าก็จะสามารถเช็กสถานะการเคลมประกันภัยโควิดด้วยตัวเองได้ทันทีตามขั้นตอนที่กล่าวข้างต้น

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการยื่นเคลมสินไหมทดแทนประกันภัยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก TIC ไทยประกันภัย รับทราบปัญหาดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการโดยเร็วที่สุดและได้รับเงินค่าสินไหมทดแทนภายใน 15 วันหลังยื่นเอกสารครบถ้วน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ดูแล และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตามทิศทางที่ TIC ไทยประกันภัย จะทำให้ Insurance Will Never Be the Same

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ LINE Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 991,642

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com