Friday, 3 May 2024 | 12:26 am
spot_img
Friday, 3 May 2024 | 12:26 am
spot_img

สมาร์ท ร่วมส่งต่อกำลังใจในโครงการ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เสริมความพร้อมอุปกรณ์ช่วยทารกที่แม่ติดเชื้อโควิด-19

“คุณแม่ตั้งครรภ์” หนึ่งในกลุ่มเสี่ยงอาการหนักที่เพิ่มจำนวนขึ้นเป็นอย่างมากจากสถานการณ์     โควิด-19 ในปัจจุบัน  ส่งผลให้ทารกแรกเกิดมีโอกาสติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากมารดา และมีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตเพิ่มขึ้น หากโรงพยาบาลขาดอุปกรณ์และความพร้อมในการดูแล

สมาร์ท ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้ามาตรฐานสากล หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภค ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้เด็กแรกเกิดในโครงการ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับรองรับการดูแลทารกแรกเกิดที่มีอาการป่วยด้วยโรคโควิด-19 หรือคลอดจากมารดาที่ติดเชื้อ โดยมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สมาร์ท ซักผ้าสูตรเข้มข้น และปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น แอนตี้แบคทีเรีย (ทุก 1 ชิ้น สมาร์ทสมทบทุน 1 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – กันยายน 2564

ปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างวิกฤตให้ทุกชีวิตต้องเผชิญความยากลำบากอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของความสะอาดรอบตัวมากยิ่งขึ้น สมาร์ท ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้ามาตรฐานสากล และคุณรถเมล์ คะนึงนิจ พิธีกรมากความสามารถแบรนด์พรีเซนเตอร์ของสมาร์ท จึงชวนทุกท่านสร้างสุขอนามัยที่ดี ด้วยการดูแลเสื้อผ้าให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ทั้งยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กทารกแรกเกิด ผ่านการสนับสนุนผลิตภัณฑ์สมาร์ทซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สูตรแอนตี้แบคทีเรีย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จะนำไปสมทบทุนโครงการ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเสริมความพร้อมของสถานที่และอุปกรณ์ทางการแพทย์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลทารกแรกเกิด ในระหว่างที่คุณแม่ยังรักษาตัวอยู่”       

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ท ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” ประกอบด้วย

สมาร์ท ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น แอนตี้-แบคทีเรีย ซักสะอาดพร้อมยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Triple Clean ที่มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกได้ลึกถึงเส้นใย ป้องกันคราบสกปรกย้อนกลับไปติดผ้า พร้อมถนอมและปกป้องทุกเนื้อผ้าจากเชื้อโรค และมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สมาร์ท ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น แอนตี้แบคทีเรีย ผ้านุ่ม หอมสดชื่น ติดทนยาวนาน พร้อมยับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้นที่เกิดจากแบคทีเรีย หรือจากการตากในที่ร่ม ช่วยให้ผ้ารีดเรียบง่าย ใส่สบาย ไม่ลีบติดตัว และมีกลิ่นหอม

ร่วมส่งต่อกำลังใจและสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อจากโควิด-19 กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กในโครงการ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” ด้วยการสนับสนุน สมาร์ทผลิตภัณฑ์ซักผ้า และปรับผ้านุ่ม แอนตี้แบคทีเรีย ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน (ยกเว้นช่องทางออนไลน์) หรือติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/SmartFabricCareThailand

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 982,428

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com