Thursday, 28 March 2024 | 6:04 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 6:04 pm
spot_img

เริ่มวันนี้! กรุงไทยเปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง จ่ายผลตอบแทนอิง “4 เทรนด์โลกอนาคต” คุ้มครองเงินต้น 100%

 “กรุงไทย” เปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง Krungthai iSTOXX® Global Transformation IXGTRSND Index Linked Note เป็นวันแรก เปิดโอกาสนักลงทุนสร้างผลตอบแทนจาก 4 เทรนด์ธุรกิจแห่งโลกอนาคต  ชูจุดเด่นคุ้มครองเงินต้น 100%  สนใจจองซื้อได้ตั้งแต่ 6-9 ก.ย.นี้

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า  ธนาคารเปิดเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง Krungthai iSTOXX® Global Transformation IXGTRSND Index Linked Note  อายุ 5 ปี วันที่ 6 กันยายนนี้ เป็นวันแรก จ่ายผลตอบแทนอ้างอิงกับดัชนีหุ้น IXGTRSND ที่จัดทำโดย iSTOXX® คัดเลือกลงทุนในบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่ทำธุรกิจและได้อานิสงค์จากการเปลี่ยนแปลงของโลก ซึ่งเป็นหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นที่ 2 ที่ธนาคารออกเสนอขายเป็นการทั่วไปแก่นักลงทุนรายใหญ่ และนักลงทุนสถาบัน โดยยังคงจุดเด่นคุ้มครองเงินต้นให้ 100% เมื่อถือจนครบกำหนด
 “การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกนี้นำมาสู่โอกาสในการลงทุน อย่างไรก็ตาม ภายใต้ภาวะตลาดที่ผันผวน การปรับขึ้นของหุ้นทั่วโลกภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง การเลือก Theme หรือการจับจังหวะเข้าลงทุนไม่ใช่เรื่องง่าย ธนาคารจึงออกหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงตัวนี้เพื่อช่วยตอบโจทย์การลงทุน เพราะเงินต้นที่ลงทุนไปจะได้รับการคุ้มครอง 100% อีกทั้งยังมีโอกาสรับผลตอบแทนจากช่วงขาขึ้นของดัชนีที่อ้างอิงธุรกิจที่เป็นเทรนด์ใหม่ของโลก”  

นางลัดดาวัลย์ เมฆสุภะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Private Wealth Management สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ทั้งนี้ จากการสำรวจความต้องการเบื้องต้น พบว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก เพราะดัชนี IXGTRSND  คัดเลือกลงทุนในบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่ทำธุรกิจและได้อานิสงค์จากการเปลี่ยนแปลงของโลกทั้ง 4 เมกะเทรนด์ ได้แก่ การเชื่อมโลกเข้าด้วยกัน (Connected World) อุตสาหกรรม 4.0 (Industry 4.0) การดูแลสุขภาพของประชากรโลก (Better Healthcare) และการเติบโตแบบยั่งยืน (Sustainable Growth) โดยหุ้นทุกตัวยังต้องผ่านเกณฑ์ ESG ก่อนจะถูกคัดเลือกเข้ามาในดัชนีอีกด้วย ตัวอย่างหุ้นที่ปัจจุบันดัชนีลงทุน ได้แก่ Verizon, Pfizer, Gilead Sciences เป็นต้น  โดยจะมีการติดตามปรับพอร์ตทุก 3 เดือน จะทยอยจ่ายคืนเงินต้นจนครบ เมื่อถือจนครบกำหนด 5 ปี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-208-4691 และ 02-208-4673 และธนาคารกรุงไทยทุกสาขา โดยเปิดเสนอขายตั้งแต่วันที่ 6- 9 กันยายน 2564

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,836

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com