Friday, 29 March 2024 | 7:13 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 7:13 am
spot_img

คอตโต้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2020-2021

คอตโต (COTTO) ตอกย้ำความสำเร็จของผู้นำเทรนด์กระเบื้องปูพื้นบุผนัง ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยให้ปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น Hygienic Tile กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย กระเบื้อAnti-Slip R11 กระเบื้องลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม  และน้องใหม่ล่าสุด AIR ION กระเบื้องฟอกอากาศ  เพื่อช่วยเพิ่มมวลอากาศให้สดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่ติดตั้ง โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตแนวใหม่ โดยล่าสุดสามารถคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจล่าสุด “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย”

นายนำพล  มลิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จในการพัฒนาแบรนด์ ให้ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาจนสามารถคว้ารางวัล แบรนด์ยอดนิยมจากการจัดอันดับของนิตยสารด้านการตลาดชั้นนำหลายฉบับ มาอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจล่าสุด คือ“แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2020-2021) ในหมวด กระเบื้องปูพื้นบุผนัง” โดยนิตยสาร Marketeer  ซึ่งเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย” นายนำพลกล่าวและเพิ่มเติมว่า

“ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ได้รับรางวัลดังกล่าว คือ “ลูกค้า” ที่ทำให้เรามองไปข้างหน้าและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง มีการคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา และไม่หยุดนิ่งที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบสนองความต้องการที่มีคุณภาพให้ถึงมือลูกค้าเพื่อยกระดับการอยู่อาศัยของผู้บริโภคไปอีกขั้น ให้ครบครันทั้งความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ด้วยหลากหลายกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน โดยเฉพาะการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่ม COTTO Health & Clean ขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ให้เต็มประสิทธิภาพทั้งเรื่องสุขภาพ และความสะอาด อาทิ กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ไฮจีนิก ไทล์ (Hygienic Tile) ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน หรือ กระเบื้องช่วยลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม ในกลุ่มAnti-Slip R11 และล่าสุด กระเบื้อง AIR ION หรือกระเบื้องฟอกอากาศนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับฝุ่น PM2.5 ที่ลอยในอากาศได้ถึง 89% ผ่านการรับรองการทดสอบจาก ALS Laboratory Group (Thailand) โดยการปล่อยไอออนลบระดับ 3,000 ions/cm3 ให้ทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นภายในอากาศนำตกลงสู่พื้น ให้มวลอากาศสดชื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่ติดตั้งโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า พร้อมบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งแบบครบจบที่เดียว โดยไม่ต้องกังวลใจ“

คอตโต้ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)” นายนำพลกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเช็คดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่  www.cotto.com

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,086

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com