Friday, 26 April 2024 | 8:40 pm
spot_img
Friday, 26 April 2024 | 8:40 pm
spot_img

จบลงอย่างสวยงามและทรงพลัง บริษัทยูนิคอร์น ฯ น้องใหม่ไฟแรง กับงาน Way on Win Digital Virtual # 1

ยูนิคอร์น ฯ น้องใหม่ไฟแรง งาน Way on Win Digital Virtual # 1 ปลุกสัญชาตญาณ…อยู่รอดในตัวคุณ เป็นงานประชุม On line ครั้งแรกที่มีคนเข้าซูมกว่า 1988 คนสร้างปรากฎการณ์…การร่วมรับชมที่มากที่สุดในงานประชุมกับยูนิคอร์น (double arrow right)(red check mark)เปิดงานด้วย Mission &Vision โดยดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ยูนิคอร์นบิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด ด้วยผลงานเปิดมา 5 เดือน สวนกระแสยุคโควิด ด้วยจำนวนผู้สมัคร 7988 และยอดผู้รับรายได้สะสม 4,296 รหัส ผู้ประสบความสำเร็จ ขึ้นตำแหน่ง VIP DNA 157 รหัส Platinum 15 รหัส Ruby 4 รหัส Sapphire 1 รหัส และ Diamond 2 รหัสแรกของประเทศไทย พร้อมประกาศทริปท่องเทียวทริปแรก Maldives และประกาศทริปท่องเที่ยวทั่วโลก 5 ปี เปิดประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกแบบยกทีม..(Pink Cellphone)

ทั้งนี้ยัง เปิดตัวเครื่องมือ AI ผสานงานออนไลน์Gen 4 อัจฉริยะภาพทางเครื่องมือออนไลน์ที่จะช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจได้บริหารจัดการทำงานง่ายขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว กับคุณก้อง Director Marketin

พร้อมเปิดตัวสินค้า CNB ซีรีย์สินค้าเรือธง เปิดใจง่าย ผลลัพธ์ชัดเจน เปิดโปรโมชั่นสินค้า และโปรส่งเสริมนักธุรกิจ ให้สำเร็จได้เร็วกับรอง CEO จิ๊บ

ภายในงานร่วมสนุกกับการแจกรางวัล รวมมูลค่า 1 แสนบาทกับ คุณเกล้า Comercial Director และคุณตุ้ย Operation Director พิธีกรคู่หู ตลอดงาน และช่วงที่สำคัญส่งพลังความสำเร็จไปทั่วงาน Digital Virtual คือการเฉลิมฉลองเข็มต่างๆตั้งแต่ Platinum up จนถึงเข็มแห่งประวัติศาตร์ 🪙Diamond 2 รหัส ถือเป็นผลงานที่พิสูจน์ได้ว่า
• ระบบ Unicorn Academy
• เครื่องมือ Smart AI แผนการตลาดที่ทำง่ายแต่มั่งคงที่โครงสร้าง
• ทีมผู้บริหารที่เข้าใจ

พร้อมแชร์ ความรู้สึกของความสำเร็จที่ได้จากยูนิคอร์น 3 รหัส คุณพนาศักดิ์ คุณนิน่า คุณแบงค์

นอกจากนี้ รอง CEO ไผ่ มาตอกย้ำ ธุรกิจที่มั่นคง ต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรง ต้องเริ่มที่ สร้างสายเลือดVIP DNA แชร์แนวคิดปิดพลังลบ เปิดพลังบวก กับDiamond ป้ายแดงคุณพรพิมล ตั้งวงศ์สิทธิโชค ด้วยประสบการณ์และความตั้งใจจะนำพาทีมงานให้ประสบความสำเร็จ พร้อมประกาศเป้าหมายจะเป็นผู้สร้างกองทัพDiamond& up ให้มากที่สุด พลังนักสร้างผู้นำจัดเต็ม..

ด้าย คุณทวีศักดิ์ กุนหลัด Guest speaker ปลุกสัณชาตญาน อยู่รอดในตัวคุณ บอกได้เลยงานนี้พลังรอด…ร้อนสุดๆ กับเครื่องมือที่ชื่อยูนิคอร์น แล้วพบกับความสำเร็จ…คนสำเร็จ รุ่นใหม่ในครั้งถัดไป ในงาน Way On Win ครั้งที่ 2 ในเดือนมกราคม 2565 (#)งานนี้ต้องเป็นคุณที่สำเร็จ…เท่านั้น!

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,465

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com