Friday, 29 March 2024 | 12:06 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 12:06 am
spot_img

Q YOU SUCCESS DAY “ขุมพลังแห่งความสำเร็จ มุ่งมั่นสู่เป้าหมายพันล้าน”

คุณณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรการบริหาร

บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด ได้มีการจัดงานประจำเดือนภายใต้ชื่อ “Q YOU SUCCESS DAY” ณ ห้องประชุมใหญ่ ACADEMY CONVENTION HALL (ภายในบริษัทฯ) มีการมอบรางวัลสำหรับผู้พิชิตโปรโมชั่นต่างๆ และการประกาศเกียรติคุณ ให้กับสมาชิกนักธุรกิจของคิวยู โดยมี คุณณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรการบริหาร ซึ่งเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย คุณเทวัญ ดีใจงาม รองประธานกรรมการบริหาร และ คุณบุญบดินทร์ ยาดี กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล และการประกาศเกียรติคุณ ให้กับสมาชิกนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยมีที่ปรึกษาบริษัทฯ คือ คุณทรงพล ภู่เต็ง และ คุณหมออัฐพงศ์ ประสิทธิเวชชากูร ร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่งในวันงานมีพิธีมอบรางวัลผู้พิชิตโปรโมชั่นรถยนต์ NISSAN ALMERA ฟรีเงินดาวน์ 25% (ทางบริษัทฯ ช่วยผ่อนค่างวดให้อีก 50% เป็นเวลา 1 ปี) ซึ่งครั้งนี้แจกเป็นคันที่ 8 แล้ว โดยมี คุณปรีชา มณีวรรณ นักธุรกิจในระดับ CROWN PRESIDENT เป็นผู้ที่พิชิตรางวัล

และช่วงที่2 ของงานเดียวกัน ทางบริษัทฯ ได้จัดมอบรางวัลพิเศษ “Q PLANTS CENTER OF THE MONTH” (โล่พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท) ให้แก่สมาชิกนักธุรกิจคิวยูที่ประสบความสำเร็จ สามารถพิชิตโปรโมชั่นยอดขายสูงสุดจากการสั่งซื้อผ่าน “Q PLANTS CENTER” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพืชประจำเดือนกันยายน โดยมีคุณคุณสุนธร ปียัง เป็นผู้ที่พิชิตรางวัล

ก่อนช่วงท้ายของงาน ทางบริษัทฯ ได้ประกาศเกียรติคุณ และร่วมแสดงความยินดีกับนักธุรกิจคิวยู ที่ได้ขึ้นรับตำแหน่ง FOUNDER ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีผู้ขึ้นรับตำแหน่งถึง 20 ท่าน ตลอดจนช่วงท้ายของงานมีการอัพเดทตารางการอบรม / ตารางกิจกรรมของบริษัทฯ / การแจ้งรายละเอียดเงื่อนไขการเปิดศูนย์กระจายสินค้าต่างๆ / รวมทั้งอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ ให้สมาชิกได้รับทราบกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ คุณณิชานันท์ อรปิติ ได้กล่าวถึงการจัดงานประจำเดือนในครั้งนี้ว่า ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจของบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก แต่เนื่องด้วยทางบริษัทฯ มีการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม จากทางภาครัฐ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงมีการจำกัดผู้เข้าร่วมงานเฉพาะนักธุรกิจคิวยูที่ได้รับรางวัล และผู้ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากทางบริษัทฯ ซึ่งวันงานทางบริษัทฯ ได้ถ่ายทอดสดตลอดทุกช่วงรายการผ่านทาง Facebook Live เพื่อเป็นการแบ่งปัน และแชร์เรื่องราวดีๆ สู่นักธุรกิจที่ไม่สามารถเข้าร่วมงาน ได้รับรู้ รับชม เพื่อร่วมแสดงความยินดีในทุกความสำเร็จที่ได้เกิดขึ้นกับนักธุรกิจคิวยูทุกท่าน ที่ร่วมกันดำเนินสู่เป้าหมายธุรกิจคิวยูให้ทะยานสู่พันล้าน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,367

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com