Thursday, 18 April 2024 | 11:44 pm
spot_img
Thursday, 18 April 2024 | 11:44 pm
spot_img

นางเอกสายอีโค “นุ่น ศิรพันธ์” ชวนมาเลือกซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์เพื่อโลก ที่ The Marche’ by STYLE Bangkok

ว่างจากงานละครและธุรกิจช่วยเหลือชุมชมและสิ่งแวดล้อม “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ขอแวะมาชมสินค้ามีดีไซน์ที่ดีต่อใจ ดีต่อโลกเพราะออกแบบด้วยแนวคิดยั่งยืน ที่งานแสดงสินค้า “The Marche’ by STYLE Bangkok” จัดระหว่าง 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใครที่เป็นคองานดีไซน์ สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทยที่ซ่อนไอเดียสุดครีเอท ไม่ใช้วัสดุทำร้ายธรรมชาติ

งานนี้ต้องบอกว่า นักแสดงสาวถูกรายล้อมด้วย 11 แบรนด์ไทย ที่โซน Design Hall บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท และแดซเซิล ของเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนำเอาผู้ผลิตไทยแถวหน้า ทั้งสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของขวัญของชำร่วย ที่นอกจากจะเป็นงานคุณภาพ มาตรฐานสากล ดีไซน์ยังโดนใจและมาพร้อมฟังก์ชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ แถมคว้ารางวัลด้านออกแบบทั้งระดับประเทศและระดับโลกมามากมาย สินค้าไทยโกอินเตอร์มาจัดแสดงกลางเซ็นทรัลเวิลด์ยั่วสายตา ขอเชิญชวนให้รีบไปจับไปจองเป็นเจ้าของกันก่อนใคร

นอกจากสินค้าอีโคดีไซน์แล้ว ภายในงานแสดงสินค้า “The Marche’ by STYLE Bangkok” ยังยกขบวนสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นจากผู้ส่งออกคุณภาพ ถึง 123 ราย จัดเต็ม 120 คูหา ให้ได้เลือกซื้อ กันจุใจทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า ของขวัญ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สปา ตลอดจนสินค้าของเล่น ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ ใครที่ กำลัง มองหาของขวัญพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ต้องไม่พลาดมาเลือกชม ย้ำว่างานจัดภายใต้มาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีการรักษาระยะห่าง มาตรการสุขอนามัย การจัดเตรียมจุดตรวจเช็คอุณหภูมิ จุดตรวจคัดกรอง เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

The Marche’ by STYLE Bangkok จัดระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 1 โซนอีเดน บีคอน แดซเซิล เซ็นทรัลคอร์ท และชั้น 2 โซนอีเดน ระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคมนี้ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook และ Instagram Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงกรมการค้าระหว่างประเทศ 1169

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 973,830

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com