Saturday, 20 April 2024 | 9:03 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 9:03 pm
spot_img

ศุภาลัย เสิร์ฟหนังโฆษณาชุดใหม่ ลุยตลาด New Gen ส่งต่อ Built for Real You ชูจุดเด่น “พื้นที่อยู่อาศัย”

บมจ.ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ เสิร์ฟหนังโฆษณาชุดใหม่ Supalai Built for Real You เน้นการออกแบบ “พื้นที่อยู่อาศัย” เพื่อรองรับตัวตนในทุกมิติของผู้พักอาศัย ตอกย้ำแคมเปญ “ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” ให้สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดต่างๆ ได้เข้าไปพัฒนาโครงการเพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์กับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมุ่งมั่นสร้างกลยุทธ์การตลาดและการขายที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้จับต้องได้ เข้าถึงง่าย เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยทำงาน เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว และเริ่มมองหาบ้านหรือคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยแห่งแรกของตนเอง
ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ นำเสนอหนังโฆษณา “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” (“BUILT FOR REAL LIFE”) เพื่อเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดโครงการแนวราบ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทุกคนจะเห็นภาพที่คุ้นเคยเหมือนภาพที่พบได้ทั่วไปในชีวิตจริง ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด เพราะรูปแบบการนำเสนอหนังโฆษณาในมุมมองที่แตกต่าง

สำหรับปี 2564 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” เล่าเรื่องราวแบบใหม่ ผ่านการสื่อสารเนื้อหาเข้าใจง่าย สนุกสนาน สร้างจากพื้นฐานความต้องการจริงของลูกค้าศุภาลัย เพื่อส่งเสริมการตลาดทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมของศุภาลัยทั่วประเทศ เน้นสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “พื้นที่” ภายในบ้านและคอนโดมิเนียมในทุกตารางเมตร รองรับตัวตนในทุกมิติของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดเด่นของทุกโครงการศุภาลัย เน้นให้ความสำคัญเรื่องการจัดสรรพื้นที่ในทุกโครงการให้มีความกว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย มาอย่างยาวนาน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย และการใช้วัสดุที่ทนทาน โดยผ่านการออกแบบ และดีไซน์ที่อยู่อาศัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น สามารถรับชมหนังโฆษณา “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทาง Facebook : Supalai Society หรือคลิกลิ้งค์ https://youtu.be/JJ84brBiYB0 และ https://youtu.be/JNwS27PMnSI

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,668

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com