Thursday, 28 March 2024 | 5:55 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 5:55 pm
spot_img

เมล็ดพันธุ์ตราศรแดงส่งชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญต้อนรับปีใหม่

บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง)  ผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์พืขเขตร้อนที่ดีที่สุดในโลก จัดทำชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565 ” จำหน่ายเป็นของขวัญ ส่งความรักความปรารถนาดีในช่วงขึ้นปีใหม่ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ต้องการปลูกผักด้วยตนเองเพื่อเป็นงานอดิเรก และสร้างความเพลิดเพลินกับกิจกรรมในครอบครัวพร้อมทั้งได้บริโภคผักคุณภาพสดใหม่ไร้สารพิษ ตอบรับตลาดคนรักสุขภาพ

นายอิสระ วงศ์อินทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) กล่าวว่า จากการที่ได้รับความไว้วางใจจากมูลนิธิชัยพัฒนา มอบหมายให้บริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์ผักสายพันธุ์พื้นเมืองของโครงการในพระราชดำริ เพื่อดำรงไว้ซึ่งสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมบริโภคในตลาดของไทย  ด้วยจุดแข็งด้านนวัตกรรมเมล็ดพันธุ์ทุกขั้นตอน  ตั้งแต่การผลิตเมล็ดพันธุ์ การคัดคุณภาพเมล็ดพันธุ์ ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ต้องถูกต้องตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ ซึ่ง อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นบริษัทเอกชนรายแรกของประเทศไทย ที่มีห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพเมล็ดพันธุ์ที่ได้รับรองตามมาตรฐาน ISTA และ ISO 9001: 2015  เป็นที่มั่นใจได้ว่าเมล็ดพันธุ์ผักของเรามีคุณภาพมาตรฐาน  การจัดชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง เพิ่มเติมจากกลุ่มเกษตรกรที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคือคนทั่วไปที่สนใจปลูกผักปลอดภัย ไร้สารเคมีด้วยตนเอง

ชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ ภายในชุดจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์พร้อมปลูกที่ครบครันสามารถนำไปใช้ปลูกผักได้ทันที อุปกรณ์มีดังต่อไปนี้   

1.  เมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผัก รวม 8 ซอง

2.  การ์ดอวยพร 1 ใบ

3.กระถางใยมะพร้าว 6 ใบ

4.สดุพร้อมปลูก 6 ก้อน

5.ถุงมือ 1 คู่

6.ช้อนปลูก 1 ชุด (3 ชิ้น)

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” เรามีจำหน่ายแบ่งเป็น 2 เซท ซึ่งแต่ละเซทอุปกรณ์เหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันที่ชนิดของเมล็ดพันธุ์ ในราคาจำหน่ายเพียงชุดละ 499 บาทเท่านั้น มีจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่

1.ร้านภัทรพัฒน์ทุกสาขา

2.ร้านภูฟ้า

3.Lazada : Sorndaengseed  หรือ https://bit.ly/3qIWq1q

4.Shopee :  Sorndaengseed  หรือ https://bit.ly/3qFP3aK

ติดต่อสอบถาม Facebook : เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง หรือ 02-831-7718 ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

ใครที่ต้องการหาของขวัญไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร ทางเราขอแนะนำชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” นี้ เพราะถือเป็นการส่งต่อความรัก ให้คนที่เรารักมีสุขภาพกายที่ดีจากการที่ได้บริโภคผักปลอดภัย และสดใหม่ มีสุขภาพใจที่ดี เพราะกิจกรรมปลูกผักถือเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายความเครียดได้ดีอีกด้วย นายอิสระกล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ หลังจากจบเทศกาลของขวัญปีใหม่แล้ว ผู้สนใจสามารถหาซื้อเมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผักทั้ง 16 ชนิดนี้ ได้จากร้านค้าเมล็ดพันธุ์ของบริษัททั่วประเทศ มากกว่า 2,000 ร้าน รวมทั้ง โมเดิรน์เทรดและช่องทางออนไลน์ของบริษัทต่อไป.

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,810

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com