Friday, 29 March 2024 | 2:50 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 2:50 am
spot_img

ศุภาลัย เนรมิตร 4 สวนหรูสไตล์ยุโรป สัมผัสบรรยากาศเมืองนอกทุกวัน ในโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” จ.อุดรธานี

บมจ.ศุภาลัย ทุ่ม 1,800 ล้านบาท ปักหมุดโครงการใหม่ล่าสุดใน จ.อุดรธานี “ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” โดดเด่นด้วยแบบบ้านที่พลิกทุกดีไซน์ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Tropical พร้อมประสบการณ์เหนือระดับกับ 4 สวนสวยสไตล์ยูโรเปี้ยน ใช้ชีวิตแฮปปี้เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศทุกวัน Pre-Sales 27-28 พฤศจิกายนนี้

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมาในการเข้ามาพัฒนาโครงการแนวราบใน จ.อุดรธานี ซึ่งมีศักยภาพเป็นศูนย์กลางความเจริญทางเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการบริการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และเนื่องจากความต้องการในการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมั่นใจในการนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เลค แอนด์ พาร์ค” โดดเด่นในบรรยากาศสวนสวยแสนร่มรื่นริมทะเลสาบ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน จ.อุดรธานี พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ สไตล์ Tropical ในราคาเริ่มต้น 3.09 – 10 ล้านบาท ตอบโจทย์พื้นที่แห่งความสุขบนเนื้อที่โครงการ 94 ไร่ ด้วยแนวคิด “The Value of Life for All Generations ที่สุดของคุณค่า พลิกทุกดีไซน์ เพื่อชีวิตยุคใหม่” กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ 2 ชั้น สไตล์ Tropical ขนาด 3-4 ห้องนอน ที่จอดรถ 2-3 คัน บนพื้นที่ใช้สอย 149 – 330 ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชันมาให้ลงตัวทุกตารางเมตร และยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมกับระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ทั้งโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาตรฐานศุภาลัย อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่น

“ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” มอบความสุนทรีย์และร่มรื่นขั้นสุดกับครั้งแรก! สวนส่วนกลางสไตล์ ยูโรเปี้ยน 4 สวน 4 สไตล์ ทั้ง สวนสไตล์อิตาลี สวนสไตล์อังกฤษ สวนสไตล์ฝรั่งเศส และสวนสไตล์เนเธอร์แลนด์ ด้วยการนำแลนมาร์คสัญลักษณ์ของประเทศต่างๆมาประดับบนพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 3 ไร่ ให้ได้ฟีลพักผ่อนในบรรยากาศต่างประเทศทุกวันที่อยู่บ้าน อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางเข้าออกสะดวกเพียง 600 เมตร จากถนนมิตรภาพ ทางเข้าวัดป่าบ้านตาด สัมผัสชีวิตสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ในโครงการ “ศุภาลัย เลค แอนด์ พาร์ค” จ.อุดรธานี ราคาเริ่มต้น 3.09 – 10 ล้านบาท ก่อนใครในงาน Pre-Sales วันที่ 27-28 พฤศจิกายนนี้ พิเศษ! จองในงานรับส่วนลดและของแถมมากมายสูงสุดกว่า 400,000 บาท ติดตามข้อมูลและข่าวสารของโครงการได้ที่ Facebook Fan page : Supalai Society สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,599

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com