Friday, 29 March 2024 | 5:31 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 5:31 am
spot_img

‘เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต’ เดินหน้าเต็มกำลัง เร่งขยายสำนักงานตัวแทน ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต’ เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจประกันชีวิต เดินหน้าขยายสำนักงานตัวแทน Generali Agency Office (GAO) เพิ่มอีก 3 สำนักงาน ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี จังหวัดอุบลราชธานี และล่าสุด จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมประกาศตั้งเป้าเปิดสำนักงานใหม่ 10 GAO ภายในสิ้นปี ชูจุดเด่นด้วยเซอร์วิสประกันชีวิตครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการคนรุ่นใหม่ในยุค Next Normal ครบจบที่เดียว พร้อมมอบโอกาสให้คนในชุมชน เปิดรับตัวแทนจำหน่ายประกันชีวิต สร้างงาน สร้างอาชีพที่มั่นคง

นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ถือเป็นปีที่ธุรกิจประกันชีวิตของเจนเนอราลี่มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยมาจากหลายสาเหตุทั้งไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หันมาให้ความสำคัญกับการออมด้วยการซื้อประกันชีวิตเพื่อการวางแผนความมั่นคงให้กับอนาคต รวมถึงภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการกระตุ้นคนไทยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

โดย เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และเพิ่มการบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ จึงได้มีการขยายสาขา เปิดสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตครบวงจร หรือ Generali Agency Office (GAO) เพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ภายใต้การดูแลของนายพงศ์หฤษฏ์ ธนพลชยมงคล จังหวัดอุบลราชธานี แยกโนนหงษ์ทองภายใต้การดูแลของนายวีระพล กองคำ และล่าสุดเตรียมยึดหัวหาดธุรกิจประกันชีวิตภาคเหนือตั้งสำนักงาน ที่จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณอำเภอหางดง ภายใต้การดูแลของนางสาวภาวินี ขันทะสีมา

นายชวลิต กล่าวต่อว่า “เราได้ขยายสำนักงาน “GAO” เพิ่มถึง 3 แห่งในเดือนที่ผ่านมา และตั้งเป้าขยายให้ได้ถึง 10 สาขาใหม่ภายในสิ้นปีนี้ โดยสำนักงานแต่ละแห่งนั้นสามารถให้บริการได้ครบวงจร มาตรฐานเดียวกันกับสำนักงานในยุโรป ทั้งในด้านพื้นที่ที่เป็นยุทธศาสตร์ในการขยายตัวแทน จุดศูนย์รวมพัฒนาตัวแทน รวมถึงสามารถตอบสนองและสนับสนุนความต้องการในด้านงานขายให้กับตัวแทนได้อย่างทันท่วงที รวมถึงเป็นจุดที่รับรองลูกค้าได้ตลอดเวลาทำการ รวมถึงลูกค้าในพื้นที่ที่สามารถเข้ามาติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ของเจนเนอราลี่ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการมอบการบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเจนเนอราลี่ที่มีอยู่ทั่วประเทศแล้ว เจนเนอราลี่ยังมองเห็นความสำคัญในการมอบโอกาสให้กับคนในพื้นที่ ด้วยการสร้างอาชีพ เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายประกันชีวิต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความต้องการสูงในตลาดแรงงาน และเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้และความมั่นคงให้กับชีวิต”

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทยพร้อมด้วย มร. มาร์โค เอนนีโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่าย และคณะบริการ ร่วมแสดงความยินดี สำหรับการเปิดสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตครบวงจร หรือ “GAO” ทั้ง 3 สาขา โดยมี นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมพาชมสำนักงาน

การจัดงานดังกล่าวอยู่ภายใต้กฎระเบียบของ ศบค. และสาธารณสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด โดยมีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิและจำกัดจำนวนผู้เข้างานไม่ให้เกินจำนวนที่กำหนด

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,879

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com