Thursday, 28 March 2024 | 10:26 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 10:26 pm
spot_img

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด DIGITAL VIRTUAL BOOTH ในงาน TIF 2021ชวนคนไทยสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้ชีวิต ก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังความรัก

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ชวนคนไทยเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ก้าวฝ่าวิกฤตด้วยพลังความรัก กับครั้งแรกในการเปิดบูธในรูปแบบ DIGITAL VIRTUAL BOOTH ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 หรือ TIF 2021 งานประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีที่จัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Event ตอบโจทย์ยุค New Normal พบกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คัดสรรมาพิเศษสุดเพื่อคุณและครอบครัว โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง คอยให้คำปรึกษาและเคลียร์ทุกข้อสงสัย พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณได้ลุ้นได้รับถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และห้ามพลาดกับเกมสนุก ๆ ใหม่ล่าสุด Ochi Runner ให้คุณเล่นสะสม Ochi Coin ลุ้นรับ Gift Set พร้อมลายเซ็น “มาริโอ้” รับรองว่างานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดใหญ่จัดเต็ม ให้คุณช้อปความคุ้มครองที่คุ้มค่าได้ง่าย ๆ ปลอดภัยเพียงปลายนิ้วที่  https://www.ocean.co.th/tif2021 ระหว่างวันอังคารที่ 26 –  วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 นี้

พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ให้คุณได้รับได้ลุ้น รวม 3 ต่อ

พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรภายในงานนี้จะ “ได้รับ ได้ลุ้น รวม 3 ต่อ” ต่อที่ 1 ลุ้น!รับทองคำ และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท จากผู้จัดงาน TIF 2021 (ตามเงื่อนไขที่ คปภ.กำหนด) ต่อที่ 2 รับ! E – Voucher Lotus’s มูลค่า 100 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยทุก ๆ 10,000 บาท สำหรับแบบประกันที่ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (สูงสุด 50 รางวัลต่อท่าน) ต่อที่ 3 รับ! กระเป๋าเดินทาง Limited Edition ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 2,900 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป สำหรับแบบประกันที่ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (สูงสุด 5 อันดับแรกต่อวัน) นอกจากนั้นเรายังมีเกมสนุก ๆ จาก OCEAN CLUB APP ให้คุณเล่นสะสม Ochi Coin ลุ้นรับ Ochi Gift Set สุด Exclusive ที่มาพร้อมกับลายเซ็น “มาริโอ้” Brand Ambassador สุดหล่อของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพียงดาวน์โหลด และลงทะเบียนที่ OCEAN CLUB APP

ก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังความรัก พร้อมรับมือกับชีวิตที่ไม่แน่นอน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรักช่วยสนับสนุนให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ เพื่อให้คุณก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วยทางเลือกในการวางแผนทางการเงิน และการดูแลสุขภาพ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับชีวิตของคุณ นำขบวนด้วยประกันลดหย่อนภาษีที่ดีที่สุดของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ที่กล้าให้คุณรับเงินคืนสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้าย ให้คุณมีเงินไปลงทุนต่อ รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 530% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 500% เหมาะกับผู้ที่หาตัวช่วยในการลดหย่อนภาษีในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีแบบนี้ ตามมาติด ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ตรงใจ ไม่ว่าจะเป็น “สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์” ทางเลือกใหม่ของประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย  ที่ให้ความคุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน ให้คุณหมดกังวลกับค่าห้องที่อาจปรับเพิ่มในอนาคต ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) แบบเหมาจ่ายสูงสุด 5,000,000 บาทต่อครั้ง  คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) จากอุบัติเหตุฉุกเฉิน สูงสุด 40,000 บาทต่อครั้ง  สบายใจไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ หรือ “สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 287 บาท เลือกค่าห้องได้ตามใจสูงสุด 5,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) จากโรคต่างๆ รวมถึง COVID-19 ด้วย พร้อมแบบประกันอีกหลากหลาย ทั้งประกันสุขภาพ ประกันออมทรัพย์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน (MRTA) ให้เลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ*

พร้อมส่งมอบ DIGITAL HEALTH CARE บริการดูแลสุขภาพครบวงจรให้ลูกค้ามี “ชีวิตดี๊ดี”

นอกจากแบบประกันโดน ๆ และข้อเสนอดีดีแล้ว OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังเตรียมพร้อมนวัตกรรมการดูแลชีวิตด้วยใจกับ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE บริการดูแลสุขภาพครบวงจร พร้อมดูแลสุขภาพของคุณตั้งแต่ก่อนป่วยด้วย OCEAN LIFE SAVER ข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ พร้อมดูแลยามป่วยด้วย OCEAN LIFE TELEMED / TELEPHARMACY ปรึกษาแพทย์ และเภสัชกรออนไลน์  และการดูแลขณะพักฟื้น ด้วยบริการ OCEAN LIFE MY NURSE เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น ยิ่งกว่านั้นเรายังมีแพลทฟอร์มในรูปแบบเว็บไซต์ โมบายแอพลิเคชั่น เฟสบุ๊ค และไลน์ เชื่อมโยงกันเป็น “OCEAN CONNECT” ทำให้การเข้าถึงทุกการบริการเป็นเรื่องง่ายทำได้สะดวกทุกที่ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมี Digital Touchpoint อีกมากมายที่ทำให้การเป็นลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร มีแต่คำว่า “ชีวิตดี๊ดี”

มั่นใจด้วยที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต ที่จะช่วยวางแผนทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย

เติมเต็มความมั่นใจ ด้วยที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต ที่จะคอยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ พร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัยด้านประกันชีวิตเสมือนคุณเป็นคนในครอบครัว โดยมีเครื่องมือดิจิทัลหลากหลาย ทั้ง OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP, OCEAN SMART APP เพื่อให้คุณแน่ใจได้ว่าคุณจะพบกับทางเลือก พร้อมคำแนะนำที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณอย่างแท้จริง อีกทั้งยังสอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL ด้วยการขายด้วยช่องทาง DIGITAL SALES และในรูปแบบ DIGITAL FACE TO FACE ที่จะทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณอย่างแน่นอน

26 –  30 ตุลาคม 2564 นี้  OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะพาคุณ “ก้าวผ่านวิกฤติด้วยพลังความรัก” และค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณแค่ปลายนิ้ว เพียงคลิก https://www.ocean.co.th/tif2021 หรือเข้าร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021  ได้ที่ https://www.tif2021.com/  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 0 2207 8888 หรือติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th  

*ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของแบบประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,157

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com