Friday, 29 March 2024 | 3:49 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:49 pm
spot_img

เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม “เมืองไทยสไมล์มอบโชค ครั้งที่ 2” ประจำปี 2564 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย

โดยล่าสุด บริษัทฯ จัดกิจกรรม “เมืองไทยสไมล์มอบโชค ครั้งที่ 2” ประจำปี 2564 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับในการใช้ Smile Point เพื่อแลกและลุ้นรับโชค เพียงสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแลกคะแนนสะสม 2 Smile Points รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นโชครับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท โดยสามารถเลือกลุ้นรางวัลตาม Lifestyle ที่สมาชิกฯ ชื่นชอบ รวมทั้งสิ้น 16 รางวัล ดังนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เป็นสาย ช็อปตัวจริง ลุ้นรางวัลบัตรแทนเงินสดมูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 8 รางวัล จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 2 รางวัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 2 รางวัล, ห้างสรรพสินค้าโลตัส 2 รางวัลและ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี 2 รางวัล

สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เป็นสายแก็ดเจ็ต ลุ้นรางวัลแล็ปท็อป Surface Pro 7+ Intel Core i3 จำนวน 2 รางวัล, กล้อง GoPro 9 พร้อมอุปกรณ์เสริม 2 รางวัล, ลำโพง Marshall Stanmore II  2 รางวัล และพัดลมฟอกอากาศ Dyson Pure Cool Link TP03 จำนวน 2 รางวัล สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ลุ้นรับรางวัลผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่ายที่ https://www.muangthai.co.th/th/smileclub/Redeem/Muangthaismilemopchok2 เพื่อเลือกของรางวัลที่ตอบโจทย์กับความต้องการ โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ลุ้นกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 พร้อมจับรางวัลในวันที่ 14 มกราคม 2565 เพื่อหาผู้โชคดี

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร   แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 กด 4 หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ

หมายเหตุ

  • เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  • ใบอนุญาต เลขที่ 1526 / 2564

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,419

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com