Friday, 29 March 2024 | 9:52 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 9:52 pm
spot_img

แสนรัก อินโนเวชั่น จับมือ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ เปิดตัว “เรียล สมาร์ท” Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย พร้อมเดินหน้าให้บริการด้านสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร

2 เอเยนซี่ชั้นนำ “แสนรัก อินโนเวชั่น – มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่” ผนึกกำลังเปิดตัว “เรียล สมาร์ท” ขึ้นแท่น Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย ชูความเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ให้บริการดิจิทัลทางการตลาดที่หลากหลาย ทั้งข้อมูลการตลาดเชิงรุก เชิงรับ การจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต พร้อมเฝ้าระวัง-ป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กร มุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครบวงจร

นายภูกิจ ดิศทรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด _เปิดเผยว่า บริษัท แสนรัก อินโนเวชั่น จำกัด และ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ ได้เปิดตัว บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด ซึ่งเป็น Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร

นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มี Digital Super Agency ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของ แสนรัก อินโนเวชั่น ผู้เชี่ยวชาญ Real-time Data ที่ให้บริการด้านโซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง การวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์ และการให้บริการซอฟต์แวร์มายาวนานรวมกับมิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ นำทัพด้วย 4 กูรูที่มากความรู้และประสบการณ์คือ ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ ด้านเทคโนโลยี นายอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล ด้านการตลาดดิจิทัลและนางพงษ์ทิพย์ เทศะภู ด้านประชาสัมพันธ์ เมื่อมาผนึกกำลังกันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจรมากขึ้นต่างกับดิจิทัลเอเยนซี่อื่นๆ ในตลาดเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกระดับ

ทั้งนี้ ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่แตกต่างของบริษัทฯ จะมุ่งนำเสนอบริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สามารถทำการตลาดทั้งเชิงรุกและเชิงรับเพื่อเสริมศักยภาพรวมไปถึงการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรลูกค้า บริการดังกล่าวรวมตั้งแต่ Digital Public Relations โซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง ซึ่งเป็นการฟังเสียงผู้บริโภคในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้รู้ความต้องการเชิงลึก และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรในการนำข้อมูลดังกล่าว มาวางกลยุทธ์การตลาดและวางแผนสื่อโฆษณา หรือสร้างคอนเทนท์ได้อย่างตรงประเด็นและทรงประสิทธิภาพ Digital Marketing บริการข้อมูลด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ และ Real-time Data Analytics บริการวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูลให้กับองค์กรด้วยระบบการจัดเก็บที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเรียกข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ตอบสนองลูกค้าได้แบบเรียลไทม์

“จุดเด่นที่แตกต่างของเรียล สมาร์ท คือ เราเป็น Digital Super Agency ที่มีบริการตอบทุกความต้องการด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยและ software ที่เราพัฒนาขึ้นมาเช่น แอปพลิเคชัน อารูคัส (ARUKAS) ที่สามารถส่งข้อมูล แจ้งเตือนความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์แสดงผลในรูปแบบสมาร์ท ดาต้า บนสมาร์ทโฟนได้ เช่น การวิเคราะห์ภาพรวมของแบรนด์ การมอนิเตอร์เฝ้าระวังการคุกคามแบรนด์ รายงานแบบเรียลไทม์ ด้วยเรียลไทม์ดาต้าแพลตฟอร์มของเราเอง ช่วยในการติดตามภาวะวิกฤตในโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเหตุการณ์ นับเป็นบริการเหนือระดับที่ครบวงจร ทั้งในด้านของการตลาดเชิงรุกและเชิงรับ รวมถึงการบริหารจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต (Crisis) ได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนการเฝ้าระวังเพื่อสร้างเสริมและป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายภูกิจ กล่าว

ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการของบริษัทฯ มีหลายอุตสาหกรรมด้วยกัน ทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน และรัฐวิสาหกิจ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมพลังงาน สถาบันการเงิน ยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์คอมพิวเตอร์และไอที โรงพยาบาล ธุรกิจสุขภาพและเครื่องสำอาง สินค้าอุปโภค บริโภค ธุรกิจด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจประกัน ธุรกิจบันเทิง ฯลฯ จากความเชี่ยวชาญพร้อมด้วยบริการอันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทคาดว่า ในปี 2565 จะสร้างรายได้เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 25-30%

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,662

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com