Friday, 29 March 2024 | 3:21 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:21 am
spot_img

อิ่มเอมทั้งทัศนศิลป์ภาพถ่ายและวรรณกรรม บอกเล่าเรื่องราว “ประทีปทัศน์ IV” โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิ ประทีป – อัจฉรา ตั้งมติธรรม ส่งมอบความสุขปิดท้ายปี 64
พาผู้อ่านท่องเที่ยวทิพย์ผ่านหนังสือ “ประทีปทัศน์ IV” ศิลปินผู้ถ่ายภาพโดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม พร้อมเปิดการแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ระหว่างวันที่ 14 – 26 ธันวาคม 2564 ณ ผนังโค้งชั้น 3 – 5
หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อบริจาคสนับสนุนการดำเนินโครงการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการมูลนิธิ ประทีป – อัจฉรา ตั้งมติธรรม บอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานผ่านหนังสือ “ประทีปทัศน์IV” และการจัดแสดง “นิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล” ครั้งนี้ว่า หลังจากได้หยุดพักไปช่วงหนึ่ง ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 นั้น แต่ด้วยความหลงใหลในการถ่ายภาพและการเดินทางท่องเที่ยวไม่เคยหยุดพักมีแต่จะเพิ่มพูลมากขึ้น เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ก็ได้มีโอกาสกลับไปเดินทางท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่อีกครั้ง เต็มเปี่ยมด้วยความอยากผจญภัย ท่องโลกกว้าง พบเจอผู้คนตามสถานที่ต่าง ๆ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านเลนส์กล้องจนกลายเป็นหนังสือภาพ และได้ถ่ายทอดผ่านนิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้

หนังสือ “ประทีปทัศน์ IV” เป็นผลงานที่บอกเล่าการเดินทาง และทางความคิดผ่านมุมมองภาพผ่านวรรณกรรมปรัชญาชีวิตอย่างต่อเนื่องตามกาลเวลา สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตให้แก่ทุกท่านได้อย่างง่ายๆ เพียงการเปิดอ่าน พร้อมงานแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 14 – 26 ธันวาคม 2564 ณ ผนังโค้งชั้น 3 – 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายทอดความสุขผ่านศิลปะทางภาพถ่าย และร่วมจับจองเป็นเจ้าของภาพ หรือหนังสือ “ประทีปทัศน์ IV” เพื่อการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคสนับสนุนการดำเนินโครงการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง สามารถส่งต่อความสุขโดยมอบหนังสือ หรือภาพถ่าย “ประทีปทัศน์ IV” เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือ ของขวัญที่มีคุณค่าทางความรู้สึกและจิตใจให้แก่กันได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 1720

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,634

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com